Tôi hoang mang khi phát hiện album ảnh bí mật của bạn gái

Google News

Tôi bối rối không biết nên xử lý thế nào khi phát hiện album ảnh bí mật của bạn gái chứa đầy hình ảnh của mình, chụp từ trước khi chúng tôi quen biết.

Tôi hẹn hò với bạn gái được 8 tháng và cho rằng cô ấy là người bạn gái "đáng yêu nhất" mà tôi từng có. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi tôi vô tình phát hiện một album ảnh bí mật trong điện thoại của cô ấy. Album này chứa đầy những bức ảnh của tôi, bao gồm cả những bức ảnh chụp từ xa trước khi chúng tôi chính thức quen biết.
Điều này khiến tôi lo lắng về việc liệu mình có đang gặp nguy hiểm hay không, bởi dường như bạn gái đã "theo dõi" tôi từ trước khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò. Mặc dù quen biết nhau từ thời trung học nhưng học khác trường, chỉ đến khoảng 1 năm trước thì chúng tôi mới bắt đầu thân thiết và sau đó cô ấy chủ động ngỏ lời yêu.
Toi hoang mang khi phat hien album anh bi mat cua ban gai
Ảnh minh họa.
Khi cô ấy phát hiện tôi đã xem trộm album ảnh đó và nhất quyết tra hỏi, tôi chỉ giải thích rằng chỉ vô tình mở vì thấy nhàm chán khi chơi game trên điện thoại. Tôi khẳng định mình không cố tình.
Tôi đã chia sẻ tình huống của mình và bày tỏ sự bối rối. Mặc dù hiện tại tôi đang yêu cô ấy sâu sắc nhưng tôi vẫn đang cân nhắc xem có nên bỏ qua chuyện này hay không. Bên cạnh đó, tôi cũng đặt câu hỏi liệu đây có phải dấu hiệu để chia tay và liệu tôi có đang gặp nguy hiểm.
Những người dùng mạng khác đã lên tiếng cảnh báo tôi về vấn đề mà họ cho rằng đang rất nghiêm trọng. Một người bình luận: "Đây hoàn toàn là một tình huống đáng lo ngại. Bạn gái của bạn có vẻ như là một kẻ theo dõi cuồng nhiệt. Bạn cần quyết định xem mình có thể tin tưởng cô ấy trong tương lai và có cảm thấy thoải mái với hành động này hay không".
Bình luận cuối cùng chốt lại vấn đề: "Đây là một dấu hiệu cực kỳ nguy hiểm. Lý do tại sao mối quan hệ của bạn tốt đẹp ở thời điểm hiện tại như vậy là vì cô ấy đã theo dõi bạn và có thể đã xây dựng một hình ảnh hoàn hảo để bạn dễ dàng bị thu hút hơn".
Hiện tại tôi không biết phải làm gì để giải quyết chuyện này.
Ngọc Mai