Tôi không thể tha thứ hành động “vụng trộm” của chồng với em gái

Google News

Người vợ đau đớn kể về cú sốc khi phát hiện chồng mình hôn em gái ruột sau một đêm say xỉn. Sự việc khiến niềm tin của cô hoàn toàn sụp đổ.

Một người phụ nữ đã trải lòng về nỗi đau tột cùng khi biết chồng và em gái ruột của mình hôn nhau trong một đêm say xỉn, khiến cô cảm giác bị phản bội.
Cô luôn tin tưởng chồng mình tuyệt đối, nhưng niềm tin đó đã bị hủy hoại hoàn toàn sau khi anh thú nhận đã hôn em gái cô trong lúc say. Dù chồng cô đã thú nhận nhưng anh vẫn một mực cho rằng đó không phải là ngoại tình.
"Chính anh ấy chủ động và rất hối hận vì hành động đó, anh ấy không coi đó là ngoại tình", người vợ chia sẻ. Cô cũng kể rằng chồng cô là người mà cô không bao giờ nghĩ sẽ cư xử theo cách này: "Anh ấy là một trong những người đàn ông mà tôi không bao giờ nghĩ sẽ làm như thế này. Tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy".
Toi khong the tha thu hanh dong “vung trom” cua chong voi em gai
Ảnh minh hoạ.
Bên cạnh hành động "vụng trộm" của chồng, điều khiến người vợ tức giận hơn chính là việc em gái cô không thật thà. Thậm chí một thời gian sau đó em gái không nói chuyện với cô về vấn đề này, ban đầu còn nói với chồng của mình rằng đó chỉ là một cái hôn nhẹ lên má trước khi thừa nhận anh rể đã hôn cô. "Có vẻ như em gái tôi không ngờ tới điều đó và rất sốc, nhưng chồng tôi phủ nhận điều này và nói rằng nó diễn ra quá bất ngờ và không phải chủ đích của cả hai".
Sau khi người phụ nữ chia sẻ vấn đề hôn nhân của mình lên mạng xã hội, hầu hết mọi người đều cho rằng đó là sự phản bội. "Chắc chắn đó là phản bội, bạn hoàn toàn có quyền tức giận và buồn bực,", "Tôi sẽ chấm dứt với cả hai người họ bởi sự phản bội này. Tôi sẽ rất tức giận vì em gái mình không hề nói gì, thậm chí còn nói dối cả chồng",... là những bình luận của cư dân mạng.
Ngọc Mai