Trả thù học sinh khiến bé bệnh nặng, hiệu trưởng mầm non gặp họa

Google News

Vì mâu thuẫn với phụ huynh, hiệu trưởng nhà trường đã trả thù học sinh, khiến bé trai 5 tuổi sốt cao, bệnh nặng.

Một bé trai 5 tuổi ở Tiểu Điếm, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, đã bị nhốt một mình trong văn phòng trường mẫu giáo suốt một ngày, nguyên nhân là do hiệu trưởng không hài lòng với việc bố của bé nói với các phụ huynh khác rằng gia đình có thể được hoàn lại tiền nếu không đi học.
Kết quả, bé trai 5 tuổi sốt cao ở trường, được chẩn đoán là viêm phổi và viêm phế quản, phải nhập viện điều trị khẩn cấp.
Tra thu hoc sinh khien be benh nang, hieu truong mam non gap hoa
 Con trai anh Lưu sốt cao, phải nhập viện sau khi bị hiệu trưởng nhốt suốt một ngày. 
Theo truyền thông địa phương, anh Lưu, bố của bé trai 5 tuổi cho biết, cậu con trai 5 tuổi của anh đã bị nhốt trong văn phòng suốt một ngày tại trường mẫu giáo địa phương chỉ vì anh đã nói với các phụ huynh khác về việc rút tiền học phí.
Anh Lưu cho biết, học phí mẫu giáo của con trai anh là 8.000 nhân dân tệ (khoảng 27,5 triệu đồng) trong nửa năm. Kể từ nửa cuối năm ngoái, con trai anh do sức khỏe đã không đến trường mẫu giáo tổng cộng là 120 ngày.
Chính vì thế, anh đã thương lượng với nhà trường, xin hoàn lại 3 tháng tiền trông trẻ và tiền ăn, tổng cộng là 3.540 nhân dân tệ (khoảng 12,1 triệu đồng). Khi đóng học phí mới, số tiền thừa sẽ được chuyển sang, gia đình chỉ bù phần còn thiếu.
Các phụ huynh khác nghe về việc này đã hỏi anh Lưu cặn kẽ về việc hoàn trả học phí nên anh giải thích tình hình cho mọi người.
Sau khi hiệu trưởng biết được sự việc, con trai anh Lưu đã bị hiệu trưởng trả thù, nhốt riêng trong phòng làm việc suốt một ngày để ép bé chuyển trường khác. Kết quả, do sợ hãi, căng thẳng cộng với sức khỏe yếu, con trai anh Lưu sốt cao. Tối hôm đó về nhà, bé được chẩn đoán bị viêm phổi và viêm phế quản, phải nhập viện điều trị.
Tức giận, đau lòng, anh Lưu đã làm đơn kiện lên Phòng Giáo dục Mầm non của Phòng Giáo dục quận Tiểu Điếm, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây.
Hiện, phòng giáo dục tuyên bố rằng họ đã nhận được đơn kiện của anh Lưu và đang điều tra, sẽ xử lý thích đáng.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Hiệu trưởng chỉ đạo cắt xén hơn 1.700 suất ăn của học sinh

Nguồn video: VTV

Kiều Dụ (Theo CNT)