Trải nghiệm thức uống vì sức khỏe của Ajinomoto

Google News

Từ sản phẩm đầu tiên là Bột ngọt AJI-NO-MOTO® nổi tiếng thế giới, trong nhiều năm qua Ajinomoto Việt Nam không ngừng nghiên cứu và phát triển để mang đến thêm nhiều dòng sản phẩm đa dạng,

Đặc biệt là trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe, trong đó có nhóm sản phẩm giải khát, nổi bật là Thức uống giấm gạo "Vtox"Thức uống hòa tan dạng bột Blendy®.
“Vtox” – Sự kết hợp hoàn hảo giữa giấm gạo lên men cùng mật ong và chiết xuất trái cây
Giấm gạo với thành phần axit axetic được biết đến với tác dụng tuyệt vời trong hạn chế tích tụ mỡ thừa cũng nhiều lợi ích sức khỏe khác. Vì lẽ đó, từ lâu thức uống giấm đã trở nên rất quen thuộc và được người dân Nhật Bản ưa chuộng.
Trai nghiem thuc uong vi suc khoe cua Ajinomoto
Thức uống giấm gạo "Vtox" có hai lựa chọn là vị vải và vị nho. 
Thức uống giấm gạo "Vtox" - sản phẩm tiên phong tại thị trường Việt Nam với công thức từ giấm gạo tự nhiên. Sản phẩm là thức uống giấm gạo uống liền được làm từ giấm gạo lên men tự nhiên kết hợp với mật ong và chiết xuất trái cây. Sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của mật ong, trái cây và vị chua của giấm cùng thành phần năng lượng thấp (chỉ từ 16-18kcal/100ml), mang lại cảm giác thật sự thanh mát.
Để phù hợp với khẩu vị và sở thích của người Việt Nam, Thức uống giấm gạo “Vtox” đã được nghiên cứu và điều chỉnh hương vị cân bằng, hài hòa với 2 lựa chọn là vị vải và vị nho, được khuyến nghị sử dụng thường xuyên hằng ngày sau bữa ăn.
Blendy® - Chuẩn vị trà sữa ít đường
Với các tín đồ trà sữa thì Thức uống hòa tan dạng bột Blendy® hẳn không còn xa lạ. Dòng sản phẩm mang đến nhiều lựa chọn hương vị, nổi bật là Trà Matcha Sữa Blendy®, Blendy® Trà Sữa Royal được làm từ những nguyên liệu chọn lọc chất lượng.Blendy® Trà Sữa Royal có hậu vị ngọt dịu và chát nhẹ rất đặc trưng của vị trà thật khi sử dụng thành phần chính là trà xanh Thái Nguyên. Blendy® Trà Matcha Sữa thơm thơm, béo béo khi được kết hợp từ trà matcha nhập khẩu từ Nhật Bản và sữa.
Trai nghiem thuc uong vi suc khoe cua Ajinomoto-Hinh-2
Một ly trà sữa Blendy®mang lại cảm giác thư thái cho tâm hồn. 
Đặc biệt, Blendy® cải tiến có công thức ít đường phù hợp với xu hướng và lối sống lành mạnh, chú trọng sức khỏe của khách hàng hiện đại.
Ngoài ra, công nghệ giữ hương vị cốt lõi tiên tiến của Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản giúp các sản phẩm Blendy® giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon tươi mới và hài hòa của các nguyên liệu Tất cả sản phẩm của dòng Thức uống hòa tan dạng bột Blendy® sẽ cho bạn những trải nghiệm mới về hương vị trà sữa, mang lại giá trị thư thái cho tâm hồn và lợi ích cho sức khỏe. Bạn có thể dễ dàng tận hưởng cảm giác ngọt ngào thư thái mà Blendy® đem đến ngay tại nhà cùng với gia đình mình hoặc tại cơ quan làm việc.
Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập vào năm 1991. Dựa trên thế mạnh hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe của Tập đoàn Ajinomoto, Ajinomoto Việt Nam đã triển khai những sáng kiến góp phần thúc đẩy và cải thiện chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng của người Việt Nam, như dự án Bữa ăn Học đường kết hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Viện Dinh dưỡng Quốc gia – Bộ Y tế dành cho học sinh tiểu học trên toàn quốc, Chương trình Dinh dưỡng dành cho Bà mẹ và Trẻ em kết hợp với Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em, Viện Dinh dưỡng Quốc gia – Bộ Y tế, Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP) với sự phối hợp từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia… phối hợp từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia…
PV