Từ gà mờ chuyện chăn gối, vợ ngoan thay đổi ngoạn mục khiến chồng thòm thèm

Google News

Cơ thể phụ nữ lúc nào cũng chính là vũ khí lợi khiến khiến chồng say mê. Việc bạn ngại ngùng trần trụi trước mặt chồng là điều không nên có.

Tự tin thể hiện ham muốn trong ''chuyện ấy''

Thường thì chị em rất ngại nói với chồng những ham muốn của mình. Nhưng phụ nữ ạ, ham muốn với chồng chẳng có gì là sai trái cả. Thế nên bạn hãy cứ tự tin và thể hiện những điều bản thân muốn.

Lúc nào đàn ông họ cũng vợ tỏ ra thèm thuồng chuyện gì đó, bởi như vậy mới chứng tỏ là vợ yêu thương mình.

Chủ động và mãnh liệt hơn

Sau tất cả sự nhu mì, e thẹn theo lối suy nghĩ cổ hủ của người phụ nữ chốn phòng the thì ở thời hiện đại đây là điều nên bỏ ngay. Lúc nào chị em cũng bị động thì sẽ khiến các ông chồng nhanh chán hơn mà thôi. Phụ nữ cần phải biến tấu đa tạng hơn đề chồng lúc nào say mê mình.

Tu ga mo chuyen chan goi, vo ngoan thay doi ngoan muc khien chong thom them
(ảnh minh họa)

Hãy để chồng có cơ hội chiêm ngưỡng cơ thể bạn

Bởi đàn ông khi cảm xúc đã dâng cao thì họ chẳng để ý đến ưu điểm của bạn mà chính là đang bận yêu từng đường nét cơ thể bạn.

Hãy cứ thoải mái để chồng chiêm ngưỡng cơ thể bạn vào những lúc cần thiết nhé. Hãy diện bộ váy ngủ sexy để chồng mê mẩn.

Khiến chồng mê mệt nhờ massage

 Tu ga mo chuyen chan goi, vo ngoan thay doi ngoan muc khien chong thom them-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Với cách này thì phụ nữ sẽ khiến chồng cảm thấy thoải mái và tự hào về một người vợ biết chiều chồng mà còn khiến anh ấy nhập cuộc một cách nhanh hơn. Bạn có thể dùng các ngón tay và lướt nhẹ nhàng lên cơ thể của anh ấy, chắc chắn anh ấy sẽ phát điên lên đấy.

Thì thầm nhỏ vào tai chồng những lời hư hỏng

Khi cuộc yêu đến phần cao trào thì chị em đừng nhắm mắt im lặng là khiến chồng chán ngán đấy. Hãy nói vài câu ''hư hỏng'' như: "Em chỉ cần anh thôi'', ''Em cần anh ngay bây giờ''...Nghe những lời nói đó đảm bảo đàn ông sẽ rạo rực vô cùng.

Theo Truy Nguyệt/Khoevadep