Uống 1 cốc nước này mỗi sáng khi đói, mỡ bụng tan biến

Google News

Đây là phương pháp đặc biệt của người được mệnh danh là nữ hoàng giảm cân giữ dáng Nhật Bản. Ở tuổi 35, cô đã giảm được 20kg trong chưa đầy nửa năm.

Nữ hoàng giảm cân giữ dáng Nhật Bản Fujii Xiang Jiang đã áp dụng biện pháp giảm mỡ bụng bằng cách uống nước hoa quả. Nhờ kiên trì thực hiện cách này, dù không tập thể dục hay nhịn ăn, cô vẫn giảm được 20kg ở tuổi 35. Sau chưa đầy nửa năm thực hiện, cô đã giảm từ 70kg xuống còn 50kg. Ngoài ra, nhờ áp dụng phương pháp này, suốt 15 năm liền cô không hề tăng cân, vóc dáng thon gọn, không tích mỡ bụng.

Bí quyết của Fujii là uống một ly nước ép hoa quả vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy. Sau đó ăn uống bình thường vào bữa trưa và bữa tối. Uống nước ép hoa quả vào buổi sáng sẽ giúp cải thiện chức năng trao đổi chất đồng thời đốt cháy chất béo tích tụ trong cơ thể. Từ đó giúp giảm mỡ dư thừa ở vùng bụng và các vùng khác trên cơ thể.

Uong 1 coc nuoc nay moi sang khi doi, mo bung tan bien

Cách giảm mỡ bụng, giảm cân bằng nước ép hoa quả

Uống nước ép trái cây tươi hoặc quả quả mỗi sáng.

Đồ ăn nhẹ là khoai lang, sữa chua hoặc các loại hạt ngũ cốc.

Bữa tối nên ăn trước 7h30 với các món ăn nhẹ và rau luộc hoặc salad.

giảm cân nhưng làn da của Fujjii vẫn mịn màng, các vết thâm mờ dần nhờ nạp đủ vitamin và dưỡng chất từ các loại rau củ. Cô đã duy trì phương pháp này trong suốt 15 năm. Nhờ vậy nếu lỡ có ăn nhiều trong vài ngày Fujii vẫn có thể lấy lại vòng eo thon ngọn khi duy trì uống nước hoa quả mỗi sáng.

Nguyên tắc để uống nước hoa quả giảm cân thành công là phải uống vào buổi sáng khi đói bụng. Ngoài ra, bạn phải uống nước ép ngay sau khi chế biến bởi để lâu sẽ làm mất hết các vitamin và không đạt được lợi ích tối đa.

Uong 1 coc nuoc nay moi sang khi doi, mo bung tan bien-Hinh-2

Lợi ích của việc uống nước ép trái cây vào buổi sáng

Nước hoa quả chứa nhiều dưỡng chất mà cơ thể cần. Khi uống loại nước này vào buổi sáng, cơ thể sẽ nhận được các enzyme từ trái cây, rau củ tươi để kích hoạt chức năng trao đổi chất, giúp thanh lọc cơ thể, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa. Chỉ cần chức năng trao đổi chất diễn ra tốt hơn thì quá trình phân hủy, đốt cháy chất béo cũng tốt hơn. Nhờ đó, bạn có thể duy trì được vóc dáng thon gọn.

Hầu hết các enzyme được dùng để tiêu hóa thức ăn. Khi ăn vào buổi sáng lúc mới thức dậy, lượng enzyme dùng để chuyển hóa thường ở mức thấp do đó các enzyme trong cơ thể không thể hoạt động hết và không thể đốt cháy chất béo tích tụ trong cơ thể. Do đó, uống nước ép trái cây khi đói bụng sẽ giúp tăng lượng enzyme chuyển hóa, giúp đốt cháy chất béo. Ngoài ra, nó còn giúp thải độc, bổ sung nước cho cơ thể.

Nếu bạn uống nước trái cây sau bữa ăn, thức ăn trước đó cùng với nước trái cây sẽ ở lại trong dạ dày cho tới khi quá trình tiêu hóa kết thúc. Nước trái cây sẽ bị lên men trong dạ dày và làm cản trở quá trình tiêu hóa. Đây là một trong những nguyên nhân khiến mỡ tích tụ nhiều hơn ở vùng bụng.

Nếu bạn muốn ăn thêm bữa ăn, hãy uống nước trái cây trước khi ăn từ 20-30 phút.

Uống nước ép trái cây khi đói bụng không lo tăng cân

Các loại trái cây có vị ngọt như dứa, xoài chín... có thể gây tăng cân nếu không sử dụng đúng cách. Đó là lý do tại sao bạn nên uống nước ép trái cây khi đói. Khi đó, bạn sẽ không bị tăng cân dù sử dụng trái cây ngọt bởi tất cả các ezyme nạp vào sẽ được dùng để chuyển hóa, tránh tình trạng tích mỡ gây tăng cân.

Tất nhiên, điều này chỉ đúng khi bạn uống nước trái cây lúc đói. Nếu ăn xong rồi mới uống nước ép thì bạn vẫn tăng cân bình thường.

Ngoài ra, hãy uống nước trái cây rau củ tươi, tự ép tại nhà. Đừng sử dụng các loại nước ép đóng chai vì chúng có thể chứa đường, hương liệu và các chất phụ gia khác có thể gây tăng cân, không tốt cho sức khỏe.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep