Uống 1 cốc nước này sau ăn mỗi ngày bằng 2 tiếng chạy bộ

Google News

Uống một ly nước ép bắp cải tím sau bữa ăn thì hiệu quả tương đương với việc chạy bộ 2 tiếng đồng hồ, có thể làm sạch ruột và thải dầu mỡ, giúp giảm cân dễ dàng.

Rất nhiều người muốn giảm cân, nhưng rất ít người thực sự thành công, vì giảm cân cũng cần ý chí và sự tự chủ cực cao mà nhiều người không làm được.
Tin rằng nhiều người muốn giảm cân nhưng ngại tập thể dục, vậy họ nên làm gì?
Hôm nay, chia sẻ với các bạn một loại nước ép, nếu mỗi ngày bạn uống một ly nước ép này sau bữa ăn thì hiệu quả tương đương với việc chạy bộ 2 tiếng đồng hồ, có thể làm sạch ruột và thải dầu mỡ, giúp giảm cân dễ dàng mà không cần tập thể dục.
Uong 1 coc nuoc nay sau an moi ngay bang 2 tieng chay bo
 
Nước ép này được làm từ các loại rau củ giảm béo lành mạnh, cụ thể bắp cải tím, dưa chuột, chanh, lê và gừng làm nguyên liệu chính. Trước hết, hương vị của loại nước ép bắp cải tím rất ngon, đừng nghĩ mùi vị của bắp cải tím rất lạ, trên thực tế, nó rất ngọt và không hề chát.
Hơn nữa, bắp cải tím có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều vitamin C, vitamin E, vitamin B và giàu anthocyanin. Đặc biệt, lượng lớn cellulose chứa trong bắp cải tím có thể tăng cường chức năng tiêu hóa của con người, thúc đẩy nhu động ruột, giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể con người một cách hiệu quả.
Thường xuyên ăn một ít bắp cải tím có tác dụng đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể rất lớn, có tác dụng giảm cân rất tốt.
Uong 1 coc nuoc nay sau an moi ngay bang 2 tieng chay bo-Hinh-2
 
Gừng chứa nhiều protein, chất béo, chất xơ và vitamin, có tác dụng chống oxy hóa và loại bỏ các gốc tự do. Lê, chanh và dưa chuột rất giàu vitamin C và chất xơ, có thể giúp đại tiện dễ dàng và loại bỏ chất thải và độc tố ra khỏi cơ thể, tác dụng giải độc tuyệt vời, uống thường xuyên có thể làm đẹp da và giảm cân một cách tự nhiên.
Đặc biệt, nó rất hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất, nếu bạn muốn có thân hình cân đối thì nhất định phải uống nhiều nước ép này.
Uong 1 coc nuoc nay sau an moi ngay bang 2 tieng chay bo-Hinh-3
 
Nguyên liệu: Bắp cải tím, chanh, dưa chuột, lê, gừng, sữa chua (dạng lỏng).
Cách làm:
Bước 1: Bắp cải tím rửa sạch cắt khúc nhỏ, chanh và lê gọt vỏ cắt miếng nhỏ, dưa chuột rửa sạch cắt miếng nhỏ, gừng gọt vỏ cắt miếng nhỏ rồi cho tất cả nguyên liệu vào máy ép trái cây.
Uong 1 coc nuoc nay sau an moi ngay bang 2 tieng chay bo-Hinh-4
 
Bước 2: Đổ một lượng sữa chua vừa đủ vào, khởi động máy ép, khuấy đều thành nước ép mịn rồi rót ra cốc và thưởng thức.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Món ăn bài thuốc từ cây Sake.

 Nguồn video: Vui sống mỗi ngày. 

Kiều Dụ (Theo SH)