Video: Khoảnh khắc ô tô băng qua đường ray bị tàu hỏa cán nát

Google News

Chiếc ô tô đang băng qua đường ray thì bất ngờ bị đoàn tàu hỏa đâm trúng, ép vào tường.

 
 

Vụ va chạm xảy ra vào ngày 25/9, tại khu đô thị Satuba, bang Alagoas, Brazil và đã được camera giám sát ghi lại.

Vụ việc khiến chiếc ô tô con gần như không thể nhận dạng được sau khi bị đầu máy của đoàn tàu cán nát, dẫn đến cái chết của người lái xe 45 tuổi, tên Jose Cicero dos Santos. Anh ta được cho là vẫn còn sống khi được kéo ra khỏi đống đổ nát của vụ va chạm ga tàu.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, đoàn tàu đang di chuyển về phía điểm giao cắt thì Jose cũng điều khiển chiếc xe ô tô trắng đi tới. Có thể thấy, chiếc ô tô đang băng qua đường ray thì bị đoàn tàu tông trúng. Chiếc ô tô sau đó bị ép giữa bức tường và đoàn tàu.

Đoàn tàu tiếp tục chạy trong vài giây trước khi dừng lại và những người chứng kiến đã vội vã đến hiện trường để giúp đỡ người lái xe bị thương.

Theo truyền thông địa phương, những người qua đường đã kéo Jose ra khỏi xe nhưng anh đã bị thương nặng. Jose được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa ở Trapiche da Barra, nơi anh ta sau đó được tuyên bố là đã tử vong.

Sự cố tràn nhiên liệu cũng xảy ra tại hiện trường vụ tai nạn, khiến Sở Cứu hỏa Quân đội Alagoas phải ứng phó. Mười hai binh sĩ đã được điều động để đưa chiếc xe bị hư hỏng ra khỏi khu vực. Theo Công ty tàu đô thị Brazil (CBTU), vụ việc khiến một chuyến tàu bị hủy và bị chậm trễ. Họ báo cáo thêm rằng hoạt động của họ đã trở lại bình thường.

 

Theo Hải Vân (Theo Mirror)