Vợ bất ngờ tự sát, chồng bị nghi ngoại tình: Cái kết bất ngờ

Google News

Bố vợ tưởng tôi ngoại tình nên chửi mắng, đánh đấm. Tất nhiên ông không nghĩ con gái mình mới là người mất nết.

Lại là tôi, người chồng trong bài viết “Phát hiện bí mật động trời khi giúp bạn thân làm giả ADN”. Cuộc sống hiện tại của tôi so với lúc đặt tay gõ những dòng tâm sự trước đó thê thảm hơn rất nhiều.
Vo bat ngo tu sat, chong bi nghi ngoai tinh: Cai ket bat ngo
Cuộc sống hiện tại của tôi thê thảm hơn cả lúc biết mình bị "cắm sừng".(Ảnh minh họa) 
Sau khi phát hiện con gái không phải con ruột của mình, tôi đã suy nghĩ nhiều đêm và quyết định để mọi chuyện trôi đi trong im lặng. Tuy nhiên, tôi đã lỡ tâm sự với em gái và em tôi khiến tất cả đổ vỡ.
Thấy anh trai bị cắm sừng, phải nuôi con “tu hú” mấy năm trời, em tôi quá bức xúc nên đã giấu tôi đến gặp chị dâu. Khi tôi về nhà, thấy vợ nằm bẹp, mắt sưng đỏ. Cô vừa khóc vừa xin lỗi, đồng thời cầu xin tôi đừng nói chuyện kia cho ai biết. Đã xác định sẽ tha thứ cho vợ nên tôi đồng ý. Thế nhưng, cảm xúc của tôi về vợ đương nhiên không còn được như xưa.
Dù cố gắng vui vẻ để hàn gắn gia đình nhưng lúc nào tôi cũng thấy ghê tởm người đàn bà hàng đêm nằm cạnh mình. Không hiểu cô ta đã chung đụng với ai, một hay nhiều gã đàn ông? Chuyện tày trời kia cô ta còn lừa tôi được thì không biết cô ta còn giấu tôi những chuyện gì?...Các suy nghĩ tiêu cực khiến tôi hằn học với vợ, khoảng cách giữa chúng tôi ngày càng xa.
Có lẽ đây là một trong những lí do đẩy vợ tôi đến quyết định dại dột: Tự tử. May mắn giờ cô đã qua cơn nguy kịch, đang nằm truyền nước trong viện nhưng nhà tôi thì loạn như cào cào. Bố vợ đưa họ hàng sang nhà mắng chửi, không quên cho tôi vài cái tát vì ông nghĩ con gái ông uống thuốc ngủ để chết là bởi tôi ngoại tình. Bố mẹ tôi cũng rất giận, nói cho tôi ăn học tử tế mà lại không biết suy nghĩ, gia đình đang vui vẻ tự nhiên lại ăn chả, ăn nem.
Bị oan, tôi rất uất ức nhưng không mở lời nói sự thật. Bởi tôi chưa nghĩ thông, nên giữ hay từ bỏ cuộc hôn nhân này?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Báo Phụ Nữ