Vợ sốt cả đêm sau sinh mổ, chồng nói câu gây phẫn nộ

Google News

Nghe vợ đau đớn kêu khóc sau ca sinh mổ, người chồng liền mắng chửi: "Cô chẳng làm được việc gì, khóc cái gì nữa, khóc cũng vô dụng".

Một người phụ nữ ở Phụ Dương, An Huy, Trung Quốc, chọn sinh mổ vì khó đẻ. Sau ca sinh mổ, vì đau đớn, cô nằm khóc rồi phát sốt. Nào ngờ, chồng người phụ nữ không an ủi, chỉ lạnh lùng đáp lại: "Đau cho chết cô đi!", hành vi và lời nói của người chồng khiến ai cũng phẫn nộ.
Cụ thể, vào ngày xảy ra sự việc, người phụ nữ đến ngày sinh. Mới đầu, cô chọn sinh thường nhưng quá trình không suôn sẻ nên chuyển sang sinh mổ. Trước đó, hai vợ chồng đã lựa chọn không cho con bú, nhưng do bác sĩ không biết nên sau khi em bé chào đời, bác sĩ đã giục sản phụ cho con bú.
Vo sot ca dem sau sinh mo, chong noi cau gay phan no
  Ảnh minh hoạ.
Đến nửa đêm hôm đó, người phụ nữ sưng vùng ngực và lên cơn sốt, đau không thể chịu đựng được nữa nên đã kể lại sự việc cho chồng.
Người chồng nghe xong vô cùng tức giận, muốn nói chuyện với bác sĩ nhưng tìm mãi không thấy ai nên quay đầu trút giận lên vợ, nghe cô đau đớn kêu khóc liền mắng chửi: "Cô chẳng làm được việc gì, khóc cái gì nữa, khóc cũng vô dụng".
Thấy cảnh tượng đó, cô y tá khuyên: "Bình tĩnh lại trước đã!". Không ngờ, người chồng vô tâm vẫn không chịu bình tĩnh, còn tàn nhẫn nói với vợ: "Đau cho cô chết luôn đi".
Sự việc sau đó được phía bệnh viện báo cho nhân viên của Cục bảo vệ Bà mẹ và Trẻ em địa phương cùng các cơ quan hữu quan khác. Người hoà giải cho biết hiện tại mâu thuẫn vợ chồng được giải quyết, người chồng không muốn làm hại vợ, chỉ ác mồm và nóng tính.
Tuy nhiên, sau khi sự việc được chia sẻ rộng rãi, đa số mọi người vẫn tiếp tục chỉ trích, cho rằng người chồng không chỉ vô tâm vô tình còn cực kỳ đáng trách, không xứng đáng là một người chồng, người cha.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Ca sinh mổ hy hữu của người mẹ mắc ung thư
  Nguồn video: VTV
Kiều Dụ (Theo CNT)