Yêu nhầm người, cô gái chạy trốn về quê vẫn gặp kết thảm

Google News

Dù né được cú đâm xe, cô gái vẫn bị bạn trai cũ tấn công bằng dao trong nhà vệ sinh và tử vong do vết thương quá nặng.

Gần đây, tại làng Nghĩa Hòa, thị trấn Thạch Long, thành phố Kinh Môn, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, xảy ra một vụ án mạng đáng sợ liên quan đến hai nghiên cứu sinh của một trường đại học ở Vũ Hán.
Theo thông tin từ phía cảnh sát, hai người từng có quan hệ tình cảm yêu đương nhưng sau khi cảm thấy không hợp nhau, cô gái đã đề nghị chia tay. Nào ngờ, vì không kiểm soát được cảm xúc của mình, dù chia tay, chàng trai vẫn liên tục quấy rối bạn gái cũ bằng mọi cách.
Khi biết bạn gái cũ về quê nghỉ hè, chàng trai thuê một chiếc ô tô tìm đến nhà của cô, yêu cầu cô phải trả lại số tiền anh đã chi tiêu cho mối quan hệ này.
Nữ nghiên cứu sinh cho rằng bạn trai cũ cư xử không đúng mực, chia tay xong hành động ấu trĩ nên chặn liên lạc, nói rằng không muốn gặp lại anh.
Yeu nham nguoi, co gai chay tron ve que van gap ket tham
  Ảnh minh họa. 
Không nghĩ tới, lời nói của cô lại khiến bạn trai cảm thấy bị xúc phạm. Càng nghĩ càng tức giận, chàng trai thuê khách sạn gần đó, theo dõi tuyến đường hàng ngày của bạn gái cũ và quan sát tình hình trên đường.
Vào ngày xảy ra sự việc, chàng trai phát hiện bạn gái cũ ra khỏi nhà, anh lái xe đến tuyến đường vắng vẻ mà cô thường đi và chờ đợi. Khi nhìn thấy cơ hội, chàng trai khởi động xe, nhấn ga mạnh và cố gắng đâm vào bạn gái cũ.
Lúc này, cô gái đã nhận ra điều không bình thường và thành công tránh được cú va chạm. Thế nhưng trong quá trình tránh né, cô đã làm rơi kính cận xuống đất, vì mờ mắt trong vài giây, cô đã bị bạn trai cũ xuống xe và đuổi kịp.
Sau đó, cô bị bạn trai cũ tấn công bằng dao trong một nhà vệ sinh, dù ngay lập tức có người dân sống gần đó phát hiện sự việc và báo cảnh sát, cô gái vẫn không qua khỏi vì vết thương quá nặng.
Gây án xong, chàng trai bỏ trốn, băng qua một con sông, lấy trộm quần áo từ một căn nhà và lẩn vào trong rừng. Rất nhanh, cảnh sát và người dân đã tiến hành cuộc truy lùng với hơn 1.000 người tham gia và cuối cùng bắt giữ được tên tội phạm 23 tuổi vào tối cùng ngày.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nam thanh niên ở Bình Phước giết bạn gái vì đòi chia tay

Nguồn video: THDT. 

Kiều Dụ (Theo CT)