3 cuộc hôn nhân 'phim giả tình thật' ầm ĩ nhất showbiz Hàn

Google News

Mặc dù tất cả cùng tìm được tình yêu sau khi hợp tác chung trên màn ảnh, nhưng họ lại không giữ được hơi ấm hôn nhân ngoài đời thực.

Tại showbiz Hàn, có rất nhiều các cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác ở các dự án phim ảnh. Tuy nhiên không phải người nào cũng đi tới hôn nhân và có cái kết viên mãn. Điển hình của những trường hợp này là Song Hye Kyo – Song Joong Ki, Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun và Lee Dong Gun – Jo Yoon Hee.

Vào năm 2016, Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng hợp tác trong “Hậu duệ mặt trời”. Chính sự kết hợp ăn ý giữa cặp đôi Song – Song khiến dân tình thích thú. Sau thành công của bộ phim, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ ngoài đời thực và nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Rất nhiều ngôi sao tên tuổi đã đến tham dự và gửi lời chúc phúc tới họ. Trong đám cưới, Song Joong Ki quá phấn khích đến mức rơi nước mắt, ai cũng cho rằng cặp đôi sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và ngọt ngào.

3 cuoc hon nhan 'phim gia tinh that' am i nhat showbiz Han

Tuy nhiên, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã gây chấn động làng giải trí khi tuyên bố ly dị vào tháng 6/2019 sau 2 năm chung sống. Cho đến nay, Song Hye Kyo vẫn còn độc thân và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Song Joong Ki lại đang tận hưởng chuỗi ngày hạnh phúc bên vợ Katy Louise Saunders và đứa con mới chào đời của mình.

Cũng có cuộc hôn nhân ồn ào không kém, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun khiến nhiều người phải nuối tiếc. Cụ thể, cặp đôi yêu nhau sau khi đóng chung trong bộ phim “Blood” năm 2015. Đến năm 2016, cả hai bất ngờ thông báo kết hôn dù mới xác nhận yêu đương được 2 tháng.

3 cuoc hon nhan 'phim gia tinh that' am i nhat showbiz Han-Hinh-2

Dù thường xuyên bày tỏ tình cảm, cùng nhau tham gia show thực tế nhưng Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun không tránh được kết quả đáng tiếc. Nữ diễn viên “Vườn Sao Băng” cảm thấy bức xúc, lên mạng tố Ahn Jae Hyun thiếu quan tâm, ngoại tình. Phía nam diễn viên cũng đã lên tiếng phủ nhận. Lùm xùm giữa họ khiến công chúng không khỏi ngao ngán. Đến năm 2020, cặp đôi cuối cùng cũng kết thúc cuộc hôn nhân trong yên bình. Tuy nhiên, tên tuổi và danh tiếng của cả hai cũng ảnh hưởng ít nhiều.

Còn Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee bén duyên lúc hợp tác trong tác phẩm “Tiệm may quý ông”. Họ bị chỉ trích khá nhiều vì yêu nhanh cưới vội. Dong Gun xác nhận hẹn hò Yoon Hee chỉ 26 ngày sau khi chia tay Jiyeon (T-ara). Cặp đôi tổ chức đám cưới 2 tháng sau đó và nhanh chóng đón cô công chúa đầu lòng. Trải qua 3 năm chung sống, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đã chính thức “đường ai nấy đi”.

3 cuoc hon nhan 'phim gia tinh that' am i nhat showbiz Han-Hinh-3

Sau khi cặp đôi tuyên bố ly dị, Lee Dong Gun bị khán giả "khui" lại lùm xùm phản bội Jiyeon và nhận "gạch đá" vì thái độ vô tâm với vợ cũ ngay trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Hiện tại, Jo Yoon Hee chịu trách nhiệm chăm sóc con gái. Còn Lee Dong Gun gần như mất hút khỏi làng giải trí.

Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật