5 clip Văn Mai Hương khỏa thân ở nhà bị phát tán: HackerPTG là ai?

Google News

5 clip Văn Mai Hương khỏa thân đi lại trong nhà từ hồi tháng 9 và 10/2015 bỗng dưng bị kẻ xấu phát tán trên mạng. Trên 3 trong 5 clip có tên HackerPTG.

5 clip Văn Mai Hương khỏa thân đi lại trong nhà không phải tự quay mà được trích xuất từ camera an ninh. Trong đó, một camera được lắp trong phòng khách và một tại phòng thay đồ.
Có thể khẳng định kẻ nào đó đã hack camera nhà riêng của Văn Mai Hương và lấy được những clip này. Dân trong nghề cho rằng kẻ làm được điều đó dễ dàng nhất chính là thợ lắp camera cho nhà nữ ca sĩ. Song, thông tin này đang được kiểm chứng.
Nội dung clip cho thấy clip Văn Mai Hương đi làm về cởi đồ hoặc thả rông đi lại trong phòng khách và phòng ngủ. Thời điểm đó cô mới 21 tuổi và ở nhà một mình.
Hiện chưa rõ kẻ tung 5 clip Văn Mai Hương khỏa thân lên mạng vì mục đích gì và có thù oán gì với cô không bởi đây là thời điểm khá nhạy cảm. Lý do vì nữ ca sĩ gốc Hà Nội vừa khoe giấy đăng kí kết hôn vào tháng 10/2019.
5 clip Van Mai Huong khoa than o nha bi phat tan: HackerPTG la ai?-Hinh-2
Văn Mai Hương khoe giấy đăng kí kết hôn. 
Trên 3 trong 5 clip có đóng tên HackerPTG. Theo tìm hiểu của người viết, HackerPTG có kênh riêng trên web đen đình đám và chuyên tung đăng tải clip nhạy cảm trích xuất từ camera an ninh nhà riêng.
Hiện Văn Mai Hương vẫn im tiếng trước sự cố lộ clip trên.
Sau lùm xùm với phát ngôn tẩy chay thịt chó đóng hộp và chia sẻ thông tin về công ty sản xuất, thị phi với Văn Mai Hương trong năm 2019 vẫn chưa chấm dứt.
Theo Nhân Hoàng/ Một Thế Giới