Á hậu chuyển giới Tường Vi nói gì về tin đồn lộ clip nóng?

Google News

Á hậu 2 cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ 2020 Nguyễn Phạm Tường Vi vướng tin đồn lộ clip nóng. Nhanh chóng, người đẹp sinh năm 1997 lên tiếng.

Nguyễn Phạm Tường Vi vừa phủ nhận tin đồn bị lộ clip nóng. Á hậu 2 cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ 2020 cho biết: “Chỉ là 1 phân cảnh Vi đóng phim các bạn cắt ra rồi thêu dệt. Sau đó mọi người vào đả kích Vi rất nhiều.
Vi không dùng ứng dụng Twitter nên không liên hệ với người đăng bài được. Vi đính chính ở đây để mọi người hiểu và hy vọng bạn xóa bài”.
Đi kèm với đó, Á hậu Tường Vi đăng tải phân cảnh trong phim “Mẹ ơi, con là ai” đã bị kẻ xấu cắt ghép. Dưới bài đăng của Tường Vi, nhiều bạn bè bênh vực người đẹp này.
A hau chuyen gioi Tuong Vi noi gi ve tin don lo clip nong?
 Tường Vi bị cắt ghép cảnh trong phim thành clip nóng.
A hau chuyen gioi Tuong Vi noi gi ve tin don lo clip nong?-Hinh-2
 
Tường Vi sinh năm 1997, tên thật là Lý Tấn Đặng. Năm 20 tuổi, Tường Vi quyết định dùng hết tiền tiết kiệm và vay mượn để sang Thái Lan chuyển giới. Cô chia sẻ, ngoài làm răng sứ thì bản thân không chỉnh sửa bất kỳ điểm nào trên gương mặt.
Cuối năm 2020, Tường Vi tham gia cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam). Cô gây sốt bởi gương mặt có nét lai Tây, làn da trắng hồng, đôi chân thon dài. Trong chung kết, Tường Vi giành danh hiệu á hậu 2.

Xem video "Màn catwalk đặc biệt đến từ các huấn luyện viên và ban giám khảo tại chung kết Đại sứ hoàn mỹ 2020". Nguồn Youtube Hương Giang

Thu Cúc