Á hậu Thụy Vân tiết lộ điều bất ngờ về mẹ

Google News

Thụy Vân tâm sự, mẹ chính là người đứng sau thành công của mình và là một người phụ nữ rất đảm đang.

Không hay xuất hiện cùng con gái song mẹ của á hậu Thụy Vân vẫn âm thầm đứng ở phía sau hỗ trợ cô mọi thứ trong cuộc sống. Trước kia khi Thụy Vân chưa lập gia đình thì mẹ vẫn luôn chăm sóc cho cô từng bữa ăn, giấc ngủ. Sau khi con gái kết hôn, bà vẫn lặng lẽ giúp đỡ cô vun vén cuộc sống riêng.
Thụy Vân chia sẻ, mẹ cô công tác trong ngành y, hiện đã nghỉ hưu song vẫn vô cùng năng nổ và nhiệt huyết. Trước kia khi cuộc sống gia đình còn nhiều khó khăn, mẹ của Thụy Vân không nề hà làm bất cứ việc gì, từ nhận nấu cỗ thuê, làm bánh dẻo bánh nướng, làm mứt, nhận xoa bóp bấm huyệt rồi nhận tiêm cho bệnh nhân tại nhà...
"Mẹ tôi nấu ăn vừa nhanh lại vừa ngon. Một mình bà có thể nấu được 20 mâm cỗ" - người đẹp sinh năm 1986 hào hứng kể.
A hau Thuy Van tiet lo dieu bat ngo ve me
Thụy Vân thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. 
Nhắc đến mẹ, Thụy Vân xúc động tâm sự, mẹ cô là người phụ nữ tốt bụng, thẳng thắn, tuy hơi nóng tính nhưng chẳng để bụng điều gì bao giờ và chu đáo thì không ai bằng. Cũng bởi tính cách luôn lo nghĩ cho mọi người của bà mà mỗi lần con gái đi lưu diễn ở xa, bà luôn cẩn thận chuẩn bị đồ ăn mang theo cho cả đoàn nên không ai bị đói.
Khi lấy chồng, tuy không còn được sống chung với bố mẹ nhưng Thụy Vân vẫn nhận được sự quan tâm lo lắng và chăm sóc từ mẹ mình. Theo đó, tuần nào mẹ cô cũng mua thực phẩm tươi sạch và gửi cho con gái. Mỗi dịp lễ hay nhà có việc, bà vẫn chuẩn bị sẵn mâm cỗ đầy đặn các món để con gái không phải vất vả đi chợ và nấu nướng.
"Tôi may mắn được cả mẹ ruột và mẹ chồng đỡ đần, thông cảm cho công việc bận rộn của mình. Vợ chồng tôi hay gửi con nhờ ông bà nội, ngoại chăm sóc khi cả hai không thể sắp xếp được." - Thụy Vân chia sẻ.
Cũng theo lời kể của Thụy Vân thì mẹ cô chính là người thuyết phục cô tiếp tục theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và nhờ đó cô đã hoàn thành tấm bằng MBA vào năm 2018. Hiện nay, ngoài việc làm MC và biên tập viên cho Đài Truyền hình Việt Nam, Thụy Vân còn điều hành một cơ sở kinh doanh làm đẹp cho chị em phụ nữ.
A hau Thuy Van tiet lo dieu bat ngo ve me-Hinh-2
Thụy Vân chia sẻ mẹ cô là người phụ nữ rất đảm đang. 
Thụy Vân thổ lộ, là con gái lớn trong nhà nên từ bé, Thụy Vân đã luôn cố gắng nỗ lực học thật giỏi để bố mẹ tự hào và vui vẻ. Vì thế, mẹ luôn tin tưởng vào mọi quyết định và sự lựa chọn của cô. Mới đây, trong dịp kỷ niệm 34 năm ngày cưới của bố mẹ, cũng là ngày sinh nhật mẹ, cô và cả gia đình đã chuẩn bị một món quà bất ngờ.
"Hồi năm 1984, bố mẹ tôi lấy nhau mà không có một chiếc nhẫn cưới nào, giờ bố mới nói xin lỗi và mua một cặp nhẫn trao cho mẹ. Hôm đó cả nhà tôi bí mật tổ chức tiệc. Lúc đầu mẹ cố cười cười, sau đó khóc như mưa vì xúc động trước tình cảm của chồng, con" - Thụy Vân xúc động chia sẻ.
Tiết lộ về kế hoạch đón Tết năm nay, Thụy Vân nói cô sẽ gác lại toàn bộ công việc để dành trọn cho gia đình. Những ngày giáp Tết vừa lo việc cơ quan, cô vừa dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa đồ đạc. Cô thích cảm giác tất bật làm mâm cơm cúng 30 Tết hay đi lễ ở chùa trong ngày đầu tiên của năm mới. Gia đình Thụy Vân có kế hoạch sẽ đi du lịch biển vào ngày mùng 3 Tết.
Theo Như Ý/ANTĐ