Ai sẽ là người thay thế NSƯT Trần Lực đạo diễn Táo Quân 2024?

Google News

Mới đây, thông tin NSƯT Trần Lực rút khỏi vai trò dàn dựng chương trình Táo Quân 2024 đã được tiết lộ.

Theo đó, cách đây không lâu, NSƯT Trần Lực có chia sẻ với một trang tin, đại loại rằng năm nay anh chưa có duyên với Táo Quân 2024. Tuy nhiên, ngay sau khi đưa ra câu trả lời này, anh vẫn xuất hiện với vai trò đạo diễn chương trình Táo Quân 2024 tại các buổi họp bàn để chuẩn bị tập.

Cách đây khoảng 3 ngày, chia sẻ riêng với Dân Việt, NSƯT Quốc Khánh cũng cho biết, anh được mời đến tập Táo Quân 2024 tại trụ sở của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam. Sở dĩ năm nay việc tập luyện được triển khai muộn hơn so với mọi năm là do kịch bản có nhiều thay đổi.

Ai se la nguoi thay the NSUT Tran Luc dao dien Tao Quan 2024?

Táo Quân vẫn là món ăn tinh thần được khán giả mong đợi vào đêm Giao thừa. Ảnh: TL

"Kịch bản vẫn còn chưa đâu vào đâu, mọi người trong ê-kíp vẫn đang hoàn thiện. Đến giờ này tôi vẫn không biết là mình sẽ được giao vai gì, có phải vai Ngọc Hoàng như mọi năm không nữa", NSƯT Quốc Khánh tiết lộ.

Theo tìm hiểu được biết, khi rục rịch khởi động Táo Quân 2024, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn NSƯT Trần Lực, nhiều gương mặt trẻ được mời tới họp bàn, trong đó có hai cái tên quen thuộc là NSƯT Chí Trung và Quốc Khánh. Các nghệ sĩ được cho là gạo cội gắn bó với chương trình Táo Quân từ những năm phát sóng đầu tiên như: NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, Vân Dung... gần đây mới nhận được lời mời tham gia chương trình. NSND Xuân Bắc và NSND Công Lý hiện vẫn là hai cái tên chưa xuất hiện trong danh sách ê-kíp sản xuất Táo Quân 2024.

Đạo diễn Khải Anh sẽ tiếp tục "cầm trịch" Táo Quân 2024

Tuy nhiên, mới đây nhất, một thành viên trong ê-kíp sản xuất xác nhận, NSƯT Trần Lực sẽ rút khỏi vai trò đạo diễn chương trình Táo Quân 2024. Thay vào đó đạo diễn Khải Anh - Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam sẽ "cầm trịch" chương trình. Đây không phải lần đầu tiên đạo diễn Khải Anh dẫn dắt Táo Quân. Anh từng hỗ trợ đạo diễn NSND Đỗ Thanh Hải dàn dựng nhiều chương trình Táo Quân và đạo diễn chính chương trình Táo Quân 2022 và Táo Quân 2023.

Đạo diễn Khải Anh cũng chính là con trai của đạo diễn NSND Khải Hưng - người có công khai sinh ra chương trình hài "Gặp nhau cuối tuần" và sau này "lĩnh xướng" việc sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2024 phát sóng trên VTV.

Ai se la nguoi thay the NSUT Tran Luc dao dien Tao Quan 2024?-Hinh-2

Bức ảnh kỷ niệm của đạo diễn Khải Anh cùng các thành viên ê-kíp Táo Quân. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, đạo diễn Khải Anh có chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vé Táo Quân 2024 với lời đề tựa: "Hoa nở, xuân về, ca vang…Táo lên chầu. Chốt rồi nhé, chỉ là chưa chốt mẫu vé Táo Quân năm nay, mọi người chọn hộ cái nào". Dòng trạng thái của đạo diễn Khải Anh ngay lập tức thu hút sự bàn luận của đông đảo nghệ sĩ và khán giả.

Theo Mộc Cầm/Dân Việt