"Ân oán" thế nào Trịnh Kim Chi tố cáo bà Phương Hằng?

Google News

Cùng với Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Vy Oanh, "trùm cuối" tố cáo bà Phương Hằng đã lộ diện, đó là nghệ sĩ Trịnh Kim Chi. Trước đó, nữ nghệ sĩ và bà Hằng từng xích mích.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thách đố bà Phương Hằng". Nguồn FBNV
Sáng 23/9, "trùm cuối" trong nhóm 5 nghệ sĩ nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng đã lộ diện. Theo đó, phía cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM xác nhận đã nhận đơn của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi tố cáo bà chủ Đại Nam. Trước đó, nữ nghệ sĩ từng bị bà Hằng xúc phạm nặng nề.
Ân oán của Trịnh Kim Chi và bà Phương Hằng xảy ra vào tháng 4/2021. Khi đó, Trịnh Kim Chi gây xôn xao khi nói bà Phương Hằng "đụng vô ổ kiến lửa" vì tung tin đời tư của loạt sao Việt đình đám.
 Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi làm đơn tố cáo bà Phương Hằng.
Sau đó, vợ ông Dũng "lò vôi" đáp trả: "Trịnh Kim Chi nói tôi đụng vô ổ kiến lửa thì chính cô ấy tự ví tất cả mọi người là côn trùng, bò sát chứ tôi không nói nha quý vị. Trịnh Kim Chi là cái thá gì mà bày đặt hất mặt hăm dọa rằng: 'Cô Hằng đụng vô ổ kiến lửa'. Mọi người tự coi mình là côn trùng cắn xé lẫn nhau đó. Đừng hù Nguyễn Phương Hằng này. Tôi là nạn nhân, tôi là người bị lừa nên tôi không sợ ai hết".
Trong livestream bà Phương Hằng còn cho rằng Trịnh Kim Chi "xưng hùng xưng bá" và không ngừng chỉ trích nữ nghệ sĩ: "Đấy, Trịnh Kim Chi xưng hùng xưng bá, tự cho mình là ổ kiến lửa rồi đã làm gì được tôi chưa? Trời ơi, ổ kiến lửa Trịnh Kim Chi bữa nay còn đi ứng cử hội đồng, Phó chủ tịch Hội Sân khấu.
Trịnh Kim Chi nói tôi đụng giới nghệ sĩ là đụng ổ kiến lửa. Đấy, tôi nói chửi cho tắt bếp sạch mặt, giờ lại còn đòi ra ứng cử hội đồng. Tôi không biết sợ ai đâu, đừng thách đấu với tôi. Tôi chỉ là một doanh nhân bình thường, không phải MC, diễn viên, ca sĩ, kịch sĩ gì hết, nên có sao nói đấy".
 Bà Phương Hằng bị loạt nghệ sĩ làm đơn tố cáo. Ảnh: FBNV
Trước Trịnh Kim Chi, loạt nghệ sĩ bị bà Phương Hằng xúc phạm đã tuyên bố kiện, làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng. Vy Oanh là người đầu tiên "đấu" bà Hằng bằng pháp lý.
Tháng 6/2021, nữ ca sĩ đã gửi đơn tố giác bà Phương Hằng sử dụng mạng xã hội thông tin bịa đặt, sai sự thật, vu khống, xúc phạm đến danh dự nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ, trong đó có Vy Oanh. Gần đây, Vy Oanh tiếp tục gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng đến Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an.
Ngoài Vy Oanh, nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên cũng gửi đơn tố cáo bà Hằng tội vu khống, xúc phạm danh dự. Hiện các đơn tố cáo đã được Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp nhận để xử lý, xác minh theo đúng thẩm quyền.
Về phía bà Phương Hằng, trước hàng loạt đơn tố cáo của các nghệ sĩ, nữ doanh nhân hẹn trở lại vào 19h30, ngày 23/9.
Diệu Nga