Angela Phương Trinh livestream vui vẻ giữa scandal

Google News

Angela Phương Trinh liên tục xuất hiện trên sóng livestream mới đây.

Tối qua (8/6), Angela Phương Trinh tổ chức buổi livestream trò chuyện với cư dân mạng. Cô tâm sự: "Nãy giờ Trinh đã bơi được nhiều vòng rồi nhưng mà trời hiện tại vừa với mưa. Mưa chắc tầm khoảng 30 phút rồi nhưng Trinh vẫn bơi luôn. Không biết hôm nay cuối tuần thì mọi người làm gì ạ".

Giữa bão scandal, nữ diễn viên còn thoải mái tươi cười, trò chuyện tâm sự giao lưu cùng với cư dân mạng khi ở dưới hồ bơi. Cô nàng đã livestream trực tiếp trên 3 nền tảng mạng xã hội. Nguyên nhân khiến cô livestream là vì khoảng 2 tuần rồi không lên sóng do biến cố. Tuy nhiên, cô không lên tiếng chia sẻ về những câu chuyện ồn ào đang diễn ra.

Angela Phuong Trinh livestream vui ve giua scandal 

Angela Phương Trinh lên sóng livestream vui vẻ giữa scandal, dân tình lại thả phẫn nộ.

Angela Phuong Trinh livestream vui ve giua scandal-Hinh-2

Nữ diễn viên hiện không liên lạc với gia đình.

Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh cũng khuyên mọi người nên chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, các bộ môn khác nhau để có sức khoẻ tốt nhất. Nữ diễn viên 9x cho biết các bộ môn yêu thích là võ thuật, bơi lội, tập gym... Cô còn cho biết sẽ sớm quay trở lại livestream đều đặn khi lấy lại được giọng nói tốt hơn. Thế nhưng cư dân mạng lại liên tục thả phẫn nộ cho livestream của cô.

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật