Angela Phương Trinh nói gì về tin đồn nợ nần?

Google News

Phương Trang cho biết, chị gái Angela Phương Trinh nợ nần. Nhanh chóng, Angela Phương Trinh lên tiếng về thông tin này.

Mới đây, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh gửi đơn khẩn cầu đến các cơ quan chức năng. Trong đơn, Phương Trang cho biết, chị gái đang nợ nần. “Hiện chị vẫn đang còn nợ rất nhiều mặc dù công việc livestream rất ổn định và thu nhập khá ổn.
Có một điều rất lạ là trong những tháng gần đây hầu như chị tôi suy giảm kinh tế trầm trọng. Thậm chí không đủ khả năng chi trả tiền bảo dưỡng xe, tiền lương, tiền thuê nhà, tiền điện, tiền nước", em gái Angela Phương Trinh viết.
Angela Phuong Trinh noi gi ve tin don no nan?
 Angela Phương Trinh. Ảnh: FBNV.
Trong đơn, Phương Trang còn cho biết, từ năm 2023, chị gái không về nhà đón Tết, không đến thăm bà ngoại ốm và không liên lạc với mẹ ruột. Bên cạnh đó, Phương Trang đặt nghi vấn bài xin lỗi về ồn ào phát ngôn trên fanpage Angela Phương Trinh không phải do chị gái cô viết.
Trước đơn khẩn cầu của gia đình, Angela Phương Trinh lên tiếng. Trên cá nhân, “bà mẹ nhí” khẳng định, cô không hề nợ nần ai bất cứ khoản tiền nào từ công việc đến cá nhân. Angela Phương Trinh giải thích cô quên đóng tiền điện do quá bận, không ở nhà thường xuyên.
Về mối quan hệ với gia đình, Angela Phương Trinh nhấn mạnh, cô liên lạc với mọi người trừ mẹ ruột. “1 người duy nhất không gặp và không nghe máy, không trả lời tin nhắn Trinh suốt 2 năm trời là mẹ.
Sau lần quát mắng Trinh từ 2 năm trước, Trinh vẫn không bỏ cuộc qua nhà thăm mẹ, nhưng mẹ vẫn không mở cửa hay nghe máy. Sau đó, Trinh vẫn thường xuyên nhắn tin với mẹ, mà mẹ không hề trả lời gì Trinh cả.
Bỗng nhiên đến 1 tuần nay, mẹ và em gái Trinh chủ động liên hệ muốn gặp Trinh và nhắn Trinh phải về nhà ở với mẹ. Trinh mới nhắn lại mẹ là con đã ra ở riêng 10 năm nay nên con không thể tự nhiên về ở với mẹ được. Và với việc ngày nào mẹ cũng đăng đàn những thông tin sai sự thật, xuyên tạc như thế nên Trinh không dám gặp mẹ.
Cách đây vài ngày, mẹ cùng 5-6 người khác, đi xe 7 chỗ qua nhà Trinh lúc 12 giờ đêm. Em ở cùng Trinh ra gặp tiếp chuyện thì mọi người đều sẵn quay hình và ghi âm nên Trinh cứ ở lì trong phòng ngủ dù cho mọi người đập cửa, làm căng thẳng. Và các lần sau, mẹ lại tiếp tục đến nhà Trinh cùng nhiều người nhưng Trinh không gặp vì sợ bị quay phim chụp hình”, nữ diễn viên tiết lộ.
Angela Phuong Trinh noi gi ve tin don no nan?-Hinh-2
 Angela Phương Trinh mâu thuẫn với mẹ ruột. Ảnh: FBNV.
Angela Phương Trinh giải thích lý do không về thăm bà ngoại bị bệnh: “Tầm gần 1 tháng nay Trinh mới không nghe máy các cuộc gọi của ngoại thôi vì Trinh nghĩ mẹ đã nói chuyện với ngoại nên ngoại mới gọi cho Trinh bằng video call. Trinh không tiện nghe máy vì sợ mẹ ghi màn hình đăng lên”.
Angela Phương Trinh mong khép lại ồn ào với gia đình. “Trinh muốn gửi đến mẹ và em cùng gia đình rằng Trinh rất thương yêu, muốn tìm cách hỗ trợ gia đình mọi phương diện. Mong thời gian sẽ giúp những mâu thuẫn, những hiểu nhầm, những bất đồng được xóa nhòa”, cô viết.

Xem video "Angela Phương Trinh chụp ảnh cùng mẹ và em gái". Nguồn FBNV


Thu Cúc