Ảnh cũ cấp 2 của Lưu Diệc Phi đẹp mê lòng người

Google News

Mỹ nhân đình đám Lưu Diệc Phi tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng với hình ảnh thời còn học cấp 2 đẹp mê hoặc lòng người.

Dù hiện tại đã ở độ tuổi U40 nhưng "thần tiên tỷ tỷ" vẫn giữ được phong độ nhan sắc, chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện hay thảm đỏ. Để dành lời khen cho vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi thì chắc ai cũng phải tìm những mỹ từ hoa lệ, đẹp đẽ nhất.

Mới đây, mỹ nhân đình đám tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng với hình ảnh thời còn học cấp 2 đẹp mê hoặc lòng người. Thậm chí, cộng đồng mạng còn cho rằng Lưu Diệc Phi thời trẻ sở hữu nụ cười còn đẹp hơn so với hiện tại.

Nhìn hình ảnh được đào lại của Lưu Diệc Phi năm xưa, nhiều cư dân mạng cảm thán rằng cô rất xứng danh “thần tiên tỷ tỷ”. Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng khiến cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cũng khó có thể bì kịp. Trong dàn mỹ nhân lứa 85 của Cbiz, địa vị của Lưu Diệc Phi cũng ở một vị trí khác hẳn các người đẹp khác.

Anh cu cap 2 cua Luu Diec Phi dep me long nguoi

Anh cu cap 2 cua Luu Diec Phi dep me long nguoi-Hinh-2

Anh cu cap 2 cua Luu Diec Phi dep me long nguoi-Hinh-3

Tuy nhiên, trong nhiều khoảnh khắc, người đẹp cũng dăm ba lần mất điểm trước công chúng với nụ cười hở lợi cùng hàm răng chưa thực sự đẹp. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng một phần do góc chụp, một phần do vẻ đẹp của cô hoàn toàn là tự nhiên, không can thiệp "dao kéo" nên khó để hoàn hảo tất cả.

Anh cu cap 2 cua Luu Diec Phi dep me long nguoi-Hinh-4

Anh cu cap 2 cua Luu Diec Phi dep me long nguoi-Hinh-5

Sau 16 năm chuyên tâm đóng điện ảnh, năm 2022 Lưu Diệc Phi trở lại đóng phim truyền hình và gặt hái thành công lớn. Sau Mộng Hoa Lục, thần tiên tỷ tỷ có tác phẩm phim truyền hình hiện đại đóng chính đầu tiên là Đi Đến Nơi Có Gió đóng cùng Lý Hiện. Hiện tại, Lưu Diệc Phi đã hoàn thành dự án Câu Chuyện Hoa Hồng và dự kiến sẽ được lên sóng trong năm 2024 này.

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp của Lưu Diệc Phi cũng cực kỳ vững chắc với loạt phim truyền hình thành công. Hiện khán giả đang vô cùng mong đợi Câu Chuyện Hoa Hồng sớm có lịch chiếu.

 

 

Theo Gia đình Việt Nam