Anh trai ngầm ám chỉ Bảo Ngọc bị Hoài Lâm đối xử tệ?

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ của diễn viên Gia Bảo - anh trai Bảo Ngọc làm dấy lên nghi vấn Bảo Ngọc bị Hoài Lâm đối xử tệ khi cả hai còn sống chung.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoài Lâm hát Hoa nở không màu". Nguồn Youtube/ Nguyễn Minh Cường:
Là người từng gay gắt phản đối chuyện tình cảm của Bảo Ngọc và Hoài Lâm, mới đây diễn viên Gia Bảo đã lên tiếng khi em gái công bố chuyện ly hôn.
Trên trang cá nhân, anh trai của Bảo Ngọc tiết lộ đã rơi nước mắt vì thương em, nhất là khi cô phải chịu nhiều điều tiếng trong thời gian yêu Hoài Lâm.
"Nửa đêm rồi mà vẫn còn chưa nhắm mắt được. Chuyện cá nhân mình mà mình còn không khóc nhưng đêm nay mình lại chảy nước mắt vì nghĩ đến nó... vì những gì nó gánh chịu... vì những điều tiếng mà bọn ngu ngục áp đặt lên cho nó...
Nó mạnh mẽ lắm. Chính vì ngày xưa mình là thằng duy nhất cản nên bao nhiêu lâu nay nó phải chịu đựng nặng nề nó cũng im re không nói một lời nào với mẹ, với anh em, với những người thân nhất của nó... Đến khi nó âm thầm giải quyết mọi thứ thì mọi người mới được biết...
Thôi thì tôn trọng quyết định của nó... Nhưng nhìn nó cố vững trong khi người ta hả hê cười đùa trên nỗi đau của nó thì mình chẳng chấp nhận nỗi".
Anh trai ngam am chi Bao Ngoc bi Hoai Lam doi xu te?
Diễn viên Gia Bảo chụp ảnh cùng em gái Bảo Ngọc. Ảnh FBNV 
Đặc biệt, Gia Bảo ngầm ám chỉ Bảo Ngọc bị Hoài Lâm đối xử tệ trong thời gian cả hai gắn bó. "Mình và nó có một điểm chung là luôn giữ những gì tốt đẹp nhất cho người ta dù người ta đối xử với mình te tua... Làm gì làm cũng chừa cho họ một con đường... dù họ là người thay đổi. Tổn thương bao nhiêu ôm hết... Nhưng nếu nó hay con nó bị ai tiếp tục chạm đến nữa, mình sẽ không để yên cho kẻ đó dù có là ai!", nam diễn viên úp mở.
Không chỉ động viên em gái sau khi cuộc hôn nhân với Hoài Lâm tan vỡ, Gia Bảo còn tuyên bố từ nay sẽ xem hai con gái của Bảo Ngọc là con của mình và hứa chăm lo cho hai bé.
"Tôi thương nó và tôi thương hai con gái của nó. Từ nay tôi và Vũ Lư sẽ là hai người cha lo lắng cho hai con gái của nó có đầy đủ tình cảm của người cha! Ba 2 sẽ luôn bên cạnh hai con gái Gà, Cún suốt cuộc đời này! Giờ tôi có 3 đứa con thương yêu vô tận là Grammy, Gà và Cún".
Anh trai ngam am chi Bao Ngoc bi Hoai Lam doi xu te?-Hinh-2
 Gia Bảo hứa sẽ luôn bên cạnh hai con gái của Bảo Ngọc. Ảnh: FBNV
Ngoài ra, nam diễn viên sẵn sàng "dằn mặt" những antifan công kích em gái, thậm chí dọa tìm đến tận nơi kẻ đã buông lời cay nghiệt cho rằng Bảo Ngọc phá sự nghiệp của Hoài Lâm.
Hồng Khoa