Bà Hằng “lờ” 50 tỷ, “bới” thuế TNCN: “Bố già” Trấn Thành hành xử sao?

Google News

Để lấy được 50 tỷ, bà Phương Hằng cho rằng ngoài sao kê từ thiện, Trấn Thành phải công khai thu nhập và đóng thuế ra sao. Hiện tại, nhiều khán giả chờ đợi phản ứng của Trấn Thành.

Gần đây, bà Phương Hằng tuyên bố tặng 50 tỷ cho Trấn Thành nếu như anh sao kê từ thiện miền Trung năm 2020. Ít ngày sau, Trấn Thành công khai sao kê. Đồng thời, anh bày tỏ mong muốn bà Hằng gửi 50 tỷ cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. HCM.
Sau khi Trấn Thành sao kê, nhiều cư dân mạng réo tên bà Hằng thực hiện lời hứa. Đến tối ngày 9/9, trong livestream, nữ doanh nhân đưa thêm một số điều kiện để Trấn Thành có thể nhận được 50 tỷ. Bà nói: “Tôi bảo lưu số tiền 50 tỷ cho Trấn Thành và sẽ không bao giờ rút lại lời nói.
Nhưng tôi có lý lẽ của riêng tôi, không thể nào mang một xấp giấy sao kê ra rồi đòi lấy 50 tỷ như vậy được. Nếu cần, tôi sẽ mời ngân hàng, kiểm toán và cả công an vào làm cho ra đúng sai.
Muốn lấy 50 tỷ thì phải chứng minh thu nhập bao nhiêu, đóng thuế bao nhiêu, chi tiêu bao nhiêu. Và khi công an công bố Trấn Thành không vi phạm pháp luật, thuế má đàng hoàng, không có lộn xộn chuyện từ thiện, tôi chắc chắn sẽ trao cho Trấn Thành 50 tỷ. Còn không, thân bại danh liệt và cả đi tù, cuộc chơi phải một mất một còn”.
Ba Hang “lo” 50 ty, “boi” thue TNCN: “Bo gia” Tran Thanh hanh xu sao?
 Bà Phương Hằng ra điều kiện khó "nhử" Trấn Thành nhận 50 tỷ.
Hiện tại, phía Trấn Thành chưa có động thái mới liên quan đến điều kiện mà bà Phương Hằng đưa ra. Nhiều người cho rằng có thể sắp tới, nam MC sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp giống như Đàm Vĩnh Hưng đang làm, thay vì tiếp tục "chạy theo" những yêu cầu của bà Hằng.
Trước đó, khi bà Hằng ra những điều kiện mới, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố dừng thách đấu để chuyển sang cuộc chiến pháp lý. Anh cho hay: “Vì cô vu khống tôi ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện, khẳng định mình có 1,9kg giấy sao kê nên tôi đã nói rõ ràng rằng, tôi muốn pháp luật và ngân hàng vào cuộc kiểm tra số giấy sao kê đó so với giá trị thật tài khoản của tôi.
Nếu sai, cô mất 1 viên kim cương. Nhưng tới thời điểm hiện tại, cô không làm được điều này. Nên cuộc thách đấu này tôi sẽ chuyển sang một cuộc đi tìm công bằng cho tôi trên phương diện pháp lý. 
Việc đôi co kéo dài qua lại với cô sẽ phí phạm thời gian, tạo cơ hội cho người khác trục lợi, xuyên tạc phát ngôn của tôi. Tôi - Huỳnh Minh Hưng tức Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức mang câu chuyện này ra pháp luật để chứng minh sự trong sạch của mình và lột trần trụi sự vu khống, bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác của bà Phương Hằng. Những gì cần nói sẽ nói tại tòa".

Xem video "Trấn Thành làm rõ khoản tiền mua nước hoa, chuyển cho bố". Nguồn FBNV

Thu Cúc (Tổng hợp)