Vợ Trấn Thành nói lý do xóa thông tin người gửi tiền từ thiện

Google News

Hari Won vừa lên tiếng về việc Trấn Thành phải xóa thông tin người gửi tiền trong bản sao kê từ thiện mới công bố.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành làm rõ khoản tiền mua nước hoa, chuyển cho bố". Nguồn FBNV:
Trấn Thành đang trở thành tâm điểm dư luận khi công khai sao kê từ thiện miền Trung 2020. Bản sao kê 1000 trang của Trấn Thành bị nhiều khán giả chất vấn, trong đó có ý kiến thắc mắc vì sao Trấn Thành xóa thông tin mạnh thường quân gửi tiền ủng hộ.
Vo Tran Thanh noi ly do xoa thong tin nguoi gui tien tu thien
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. 
Mới nhất, Hari Won - vợ Trấn Thành đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Mình đã đọc hết sao kê vì lúc đầu phải tranh thủ xoá tên người gửi tiền. Vì luật sư bảo phải che thông tin cá nhân của họ. Mình xoá hết tên thì lại nghe là không được lộ cả số tài khoản người ta luôn.
Mà nói gì thì nói dạo này người ta lấy thông tin cá nhân và lừa nhiều nên phải che cả STK giữ an toàn chắc ăn cho người gửi tiền... Định gạch thì bút nhà mình còn có 2 chiếc không đủ xóa hết hơn 1000 trang nên phải lấy giấy che... Chứ thật sự muốn cho mọi người biết hết nội dung lắm".
Bà xã Trấn Thành cũng tiết lộ, trong số người gửi tiền ủng hộ có người gửi 30 nghìn đồng khiến cô xúc động.
"Mình đã đọc rất nhiều người cầu nguyện cho miền Trung lời tốt đẹp, ấm áp. Trong đó mình nhớ nhất một bạn gửi 30k. Bạn đó viết đại khái em là sinh viên. Em không có nhiều tiền nên em nhịn ăn sáng một bữa và xin gửi. Đọc mà thương gì đâu".
Vo Tran Thanh noi ly do xoa thong tin nguoi gui tien tu thien-Hinh-2
 Hình ảnh Hari Won phải xóa thông tin mạnh thường quân trong bản sao kê. 
Vo Tran Thanh noi ly do xoa thong tin nguoi gui tien tu thien-Hinh-3
 Nữ ca sĩ chia sẻ cô đã chuyển thêm 10 triệu cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM. Ảnh: FBNV
Về phía Trấn Thành, anh cũng lên tiếng giải đáp thắc mắc của khán giả về bản sao kê, đặc biệt là khoản tiền mua nước hoa, chuyển cho bố ruột. Nam MC chia sẻ: “Trong bài đăng trước, tôi viết rất rõ rằng tôi đã lấy bên từ thiện 2.200.326.700 VNĐ chuyển cho bố, nhờ bố chuyển cho cô Hương nhưng cô Hương chưa cần và hẹn lại tuần sau.
Chẳng lẽ khi ấy tôi lại bảo bố là chuyển lại tiền cho tôi. Cho nên tôi bảo bố cứ giữ đấy, tôi dùng tiền riêng của tôi. Vào ngày 26/10/2020, tôi dùng tài khoản của tôi để chuyển lại cho cô Hương 7 lần bằng mobile banking tổng cộng là 2.100.000.000 VNĐ. Sau đó tôi chuyển lại 100 triệu vào quỹ từ thiện”.
Về khoản tiền mua nước hoa, Trấn Thành giải thích số tiền lấy từ tài khoản riêng của anh không liên quan đến tài khoản từ thiện.
Diệu Nga