Bà Phương Hằng gửi đơn tố cáo Đàm Vĩnh Hưng

Google News

Hiện đơn tố cáo của bà Phương Hằng đối với Đàm Vĩnh Hưng đã được Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM chuyển đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01).

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thách đố bà Phương Hằng". Nguồn FB Đàm Vĩnh Hưng:
Mới đây, phía bà Phương Hằng bất ngờ thông báo, đơn tố cáo Đàm Vĩnh Hưng của nữ đại gia đã được các cơ quan chức năng thụ lý.
Theo đó, ngày 3/10, đơn tố cáo Đàm Vĩnh Hưng của bà Hằng đã được Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM chuyển đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) Công an TPHCM để xem xét và giải quyết theo quy định.
Ba Phuong Hang gui don to cao Dam Vinh Hung
 Bà Phương Hằng tố cáo Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện. Ảnh: FBNV
Nội dung đơn nêu rõ, cung cấp thông tin về vụ ông Huỳnh Minh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân của mình để nhận tiền từ thiện của mạnh thường quân, nhưng ông Hưng không tự minh bạch, không công khai, không công bố kịp thời rõ ràng chứng từ việc sử dụng nguồn tiền từ thiện để các mạnh thường quân được biết.
Bà Hằng cho rằng, hành động của ông Hưng giống như hành động "ngâm" tiền từ thiện của ông Hoài Linh, xâm hại đến quyền lợi chính đáng của những người ủng hộ từ thiện.
Ba Phuong Hang gui don to cao Dam Vinh Hung-Hinh-2
Đơn bà Phương Hằng tố cáo Đàm Vĩnh Hưng đã được chuyển tới PC01. Ảnh: FB bà Phương Hằng
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng về hành vi vu khống, làm nhục người khác, đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông. Ngày 4/10, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM thông báo đã chuyển đơn tố cáo của nam ca sĩ tới Công an tỉnh Bình Dương để giải quyết theo thẩm quyền.
Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: "Việc đôi co kéo dài qua lại với cô sẽ phí phạm thời gian, tạo cơ hội cho người khác trục lợi, xuyên tạc phát ngôn của tôi. Tôi, Huỳnh Minh Hưng, tức Đàm Vĩnh Hưng, sẽ chính thức mang câu chuyện này ra pháp luật, để chứng minh sự trong sạch của mình và lột trần trụi sự vu khống, bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác của cô. Những gì cần nói sẽ nói tại tòa".
Nam ca sĩ cũng cho biết, bản thân anh tập trung ráo riết cho vụ kiện. "Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ có ý định thỏa hiệp với ái ác và bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng đến thanh danh của mình", nam ca sĩ chia sẻ.
Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, 4 nghệ sĩ khác cũng gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng gồm: Hoài Linh, Vy Oanh, Thủy Tiên, Trịnh Kim Chi.
Diệu Nga