“Bà trùm” Phạm Kim Dung cảnh báo nạn lừa đảo thí sinh hoa hậu

Google News

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung bức xúc khi có đối tượng giả danh ban tổ chức các cuộc thi hoa hậu để gạ thí sinh mua bán giải, đi show.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 trong chung kết". Nguồn BTC
Trên trang cá nhân của bà Phạm Kim Dung - Trưởng Ban tổ chức các cuộc thi hoa hậu như Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam… đã cảnh báo việc có đối tượng giả danh ban tổ chức nhắn tin với các thí sinh hoa hậu. Cô cũng cho biết sẽ cung cấp thông tin cho các cơ quan chức năng, nhờ pháp luật can thiệp để xử lý.
Cụ thể, Thạc sĩ Phạm Kim Dung chia sẻ, ban tổ chức của các cuộc thi do Sen Vàng tổ chức (Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Hoa hậu Quốc gia Việt Nam) đã nhận được báo cáo từ thí sinh của cuộc thi về việc bị các đối tượng không trực thuộc ban tổ chức giả danh liên hệ và đưa ra những lời đề nghị mua bán giải, mời đi show, can thiệp kết quả… 
Kèm theo đó, bà Dung cũng công khai một số đoạn tin nhắn mà các đối tượng lừa đảo, giả mạo đã gửi đến thí sinh. 
“Ba trum” Pham Kim Dung canh bao nan lua dao thi sinh hoa hau
 Bà Phạm Kim Dung. Ảnh: FBNV
Bà Phạm Kim Dung khẳng định: “Tất cả những thông tin từ các đối tượng đó đều là lừa đảo, lợi dụng tâm lý căng thẳng của thí sinh và gia đình khi đi thi để trục lợi. Chúng tôi khẳng định rằng không có bất kỳ ai có thể can thiệp vào bảng điểm của ban giám khảo hay kết quả chung cuộc.
Chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ những thông tin này đến với các cơ quan chức năng để được giúp đỡ, hỗ trợ xử lý. Ban tổ chức cũng sẽ có những can thiệp về pháp luật nếu các đối tượng tiếp tục gây ảnh hưởng đến thí sinh cũng như ảnh hưởng đến cuộc thi, đến đơn vị tổ chức cuộc thi”.
“Ba trum” Pham Kim Dung canh bao nan lua dao thi sinh hoa hau-Hinh-2
Chia sẻ của bà Phạm Kim Dung. Ảnh: FBNV 
Bà Dung nhấn mạnh, đối với thí sinh nếu không báo cáo ban tổ chức về những vấn đề trên mà tiếp tục trao đổi với các đối tượng này theo chiều hướng tiêu cực thì ban tổ chức cũng sẽ xử lý thí sinh đó theo quy chế cuộc thi, quy định của ban tổ chức.
Phía ban tổ chức cũng đề nghị thí sinh và gia đình đã chuẩn bị đến với cuộc thi nếu nhận được bất kỳ lời đề nghị đáng ngờ nào cần liên hệ ngay cho ban tổ chức.
Diệu Nga