"Bậc thầy piano" U90 khoe ảnh con trai mới sinh

Google News

Dù đã U90 nhưng nghệ sĩ này vẫn phong độ, khỏe mạnh.

Lưu Thi Côn là "bậc thầy piano" nổi tiếng xứ Trung. Mới đây, ông đã thu hút sự chú ý khi đăng ảnh gia đình 4 người, khoe cậu con trai 3 tháng tuổi kháu khỉnh đáng yêu. Đây là lần đầu tiên cả gia đình ông xuất hiện bên nhau sau khi có thêm thành viên mới.

Bức hình được chia sẻ trên truyền thông cho thấy, Lưu Thi Côn mặc vest phong độ, ôm con gái 3 tuổi còn vợ ông nở nụ cười tươi ôm con trai bé bỏng ở trong lòng. Gia đình 4 người tạo nên một "bức tranh" ấm áp, hạnh phúc.

Gia đình 4 thành viên của ông Lưu Thi Côn.

Cuộc hôn nhân giữa Lưu Thi Côn với người vợ kém hơn ông hàng chục tuổi Tôn Dĩnh đã từng khiến báo chí tốn biết bao giấy mực. Ở tuổi 47, người phụ nữ này đã sinh cho người chồng U90 hai đứa con kháu khỉnh. Mặc dù vậy, cặp đôi cho biết họ vẫn muốn có đứa con thứ 3.

Được biết con trai mới sinh của "bậc thầy piano" có biệt danh là Thiên Thiên. Ông cho hay cảm thấy biết ơn vì có thể chứng kiến con trai chào đời khỏe mạnh, lớn lên từng ngày. Ông cũng cảm ơn vợ vì đã vất vả lo toan cho gia đình. Ngoài ra, ông cũng nói rằng cảm thấy mình trẻ ra kể từ khi trong nhà có thêm em bé. Tôn Dĩnh là nghệ sĩ đàn tỳ bà và từng cho biết cô rất thích có nhiều con. Điều này được chồng cô rất ủng hộ.

Tôn Dĩnh chia sẻ trên truyền thông: "Ngày thường, chồng tôi thích ngồi nhìn ngắm con leo trèo, vui chơi ở khắp mọi nơi trong nhà. Ông ấy cứ ngồi nhìn như thế suốt 2,3 tiếng cũng không thấy chán, ánh mắt của chồng tôi tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là những khoảnh khắc tôi cảm thấy mãn nguyện nhất trong cuộc đời này".

Người đàn ông rất chịu khó chơi với con nhỏ.

Ông Lưu Thi Côn và Tôn Dĩnh kết hôn năm 2017, từng nhận về nhiều lời dị nghị, bàn tán. Theo truyền thông xứ cảng thơm, Lưu Thi Côn đã phá kỷ lục, trở thành người nổi tiếng gốc Hoa có con muộn. Kỷ lục trước đó thuộc về "Vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân, thời điểm ông có con gái út khi đã 78 tuổi.

Trước khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với vợ trẻ kém 37 tuổi, Lưu Thi Côn từng trải qua hai đời vợ. Cuộc hôn nhân đầu tiên của ông trôi qua nhạt nhòa và người con trai chung với vợ đầu của ông năm nay đã 58 tuổi. Ông còn có con trai với người vợ thứ hai.

Lưu Thi Côn đã hết lời ca ngợi người vợ thứ 3 tần tảo của mình. “Bậc thầy piano” gọi Tôn Dĩnh là bến đỗ cuối cùng của ông. Cả hai may mắn đồng điệu với nhau về tâm hồn, họ có chung đam mê âm nhạc nên dễ dàng chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn. Tôn Dĩnh nói rằng, cô ngưỡng mộ chồng là một người tài hoa, chu đáo và tốt bụng.

Cuộc hôn nhân của ông với người vợ thứ 3 gây ra nhiều tranh cãi.

Lưu Thi Côn từng du học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Moskva. Ông đã từng có thời gian giảng dạy tại các học viện, lưu diễn quốc tế và soạn nhạc. Giờ đây, Lưu Thi Côn và vợ cùng nhau điều hành trường nhạc ở xứ cảng thơm. Dù đã U90, nam nghệ sĩ vẫn minh mẫn, hoạt bát. Tuy nhiên, việc vợ chồng ông định sinh thêm con thứ 3 đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ MXH. Họ cho rằng, điều này không tốt cho đứa trẻ khi có một người bố quá lớn tuổi.

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Theo Ngọc Linh/Người Đưa Tin