Bạn gái Phùng Ngọc Huy bị ném đá vì kêu gọi ủng hộ Mai Phương

Google News

Nữ ca sĩ bức xúc khi bị chỉ trích là kẻ giả tạo, giật chồng, phá hoại tình cảm của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương rồi lại lên facebook kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương.

Ban gai Phung Ngoc Huy bi nem da vi keu goi ung ho Mai Phuong<="" td="">
Ca sĩ Đan Kim, người được cho là 'người yêu tin đồn' của Phùng Ngọc Huy. 
Những ngày qua, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối đã thu hút sự quan tâm chú ý của truyền thông và nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương trên trang cá nhân.
Nữ ca sĩ hải ngoại Đan Kim mới đây cũng đã kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương trên facebook và nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều tài khoản facebook cũng liên tục vào 'ném đá', chỉ trích cô. Nguyên nhân là vì Đan Kim được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với Phùng Ngọc Huy, người từng bỏ rơi Mai Phương khi cô mang thai với anh chàng ca sĩ này.
Ban gai Phung Ngoc Huy bi nem da vi keu goi ung ho Mai Phuong-Hinh-2<="" td="">
 Đan Kim kêu gọi ủng hộ Mai Phương trên trang cá nhân.
Về những thông tin Phùng Ngọc Huy không quan tâm tới mẹ con Mai Phương, Đan Kim khẳng định: "Sau này qua Mỹ, Huy cũng có chu cấp cho bé Lavie. Bây giờ mỗi người một phương, họ vẫn coi nhau là bạn".
Cô cũng cho biết mấy ngày qua, Phùng Ngọc Huy suy sụp tinh thần, không ngủ được và khóc rất nhiều. Không những thế, vì bị chửi nhiều quá nên Ngọc Huy không thể đi hát, phải huỷ show. "Huy cũng cần phải đi kiếm tiền lo cho con, bây giờ Huy không đi hát nữa thì tiền đâu mà lo cho bé Lavie" - Đan Kim lo lắng.
Cô cũng nhắn nhủ tới những người đã lên tiếng chửi rủa mình và Phùng Ngọc Huy: "Nếu là fans của Mai Phương, thương Mai Phương thì hãy cầu nguyện cho cô ấy, hoặc kêu gọi sự giúp đỡ cho cô ấy còn hay hơn là vào facebook người này, người kia chửi làm gì trong khi mình chưa biết câu chuyện thật sự như thế nào".
Theo DUY NAM/Tienphong