Bảo Duy tính chuyện trăm năm sau chia tay Phi Thanh Vân?

Google News

Không ít người đoán già đoán non về chuyện tình cảm hiện tại của Bảo Duy sau khi chia tay Phi Thanh Vân.

Mới đây, Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh khiến không ít người tò mò về chuyện tình cảm hiện tại của anh.
Bao Duy tinh chuyen tram nam sau chia tay Phi Thanh Van?
Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân. 
Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc váy cưới trắng tinh khôi tuyệt đẹp được thiết kế cầu kỳ kèm dòng chú thích đầy ẩn ý "Ai sẽ là chủ nhân chiếc áo cưới này!".
Bao Duy tinh chuyen tram nam sau chia tay Phi Thanh Van?-Hinh-2
Hình ảnh váy cưới được Bảo Duy chia sẻ. 
Trong khi nhiều người đồn đoán về danh tính người phụ nữ nào đó và đặt câu hỏi thì anh chỉ trả lời úp mở hoặc để biểu tượng icon mà không hề lên tiếng giải đáp hay chứng minh.
Ngày 14/03 vừa qua, diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy được Tòa án Nhân dân Q.10, TP.HCM mời đến để giải quyết thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, mọi việc đã không diễn ra như dự kiến vì Bảo Duy vắng mặt.
Qua hơn 1 tuần ly hôn bất thành, sáng 22/03, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã tiếp tục được tòa án hẹn gặp mặt để trao đổi, hoàn tất những giấy tờ khai nhận cần thiết. Theo thông tin mới nhất của Phi Thanh Vân, cô đã chính thức trở thành người phụ nữ độc thân khi cùng Bảo Duy kí nhận vào đơn xin ly hôn.
Phiên xử ly hôn của Phi Thanh Vân và Bảo Duy diễn ra kín đáo và chỉ có mặt của 2 người trong cuộc. Về phần chăm sóc con, Phi Thanh Vân được quyền nuôi dưỡng, sống chung với bé Tấn Đức. Bảo Duy cũng có trách nhiệm phải chu cấp cho con chung hàng tháng.
Theo PV/ Khỏe & Đẹp