Bảo Thy đeo cả tá vòng vàng, nhẫn kim cương trong lễ cưới

Google News

Sáng ngày 15/11, lễ cưới của Bảo Thy diễn ra tại nhà thờ. Nữ ca sĩ được hai bên gia đình tặng nhiều quà cưới giá trị như vòng vàng, nhẫn kim cương.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bảo Thy bị dọa đánh khi hát quán bar". Nguồn Youtube:
Lễ cưới của Bảo Thy và bạn trai Phan Lĩnh diễn ra vào sáng ngày 15/11 với sự tham gia của những người thân trong gia đình cùng bạn bè thân thiết. Khoảng 7h, đoàn siêu xe của chú rể đã có mặt tại nhà cô dâu ở quận 7 (TP.HCM).
Bao Thy deo ca ta vong vang, nhan kim cuong trong le cuoi
 
Bao Thy deo ca ta vong vang, nhan kim cuong trong le cuoi-Hinh-2
 Bảo Thy đeo nhiều vòng vàng, nhẫn kim cương trong lễ cưới.
Tại biệt thự của Bảo Thy, đại diện hai bên gia đình đã tiến hành trao quà cưới cho cặp đôi. Nữ ca sĩ nhận được nhiều quà cưới giá trị như nhẫn kim cương, vòng vàng...
Mới đây, trên trang cá nhân, em họ của giọng ca Công chúa bong bóng đã khoe ảnh Bảo Thy trong lễ cưới. Anh chia sẻ: "Đã đưa cô dâu về nhà chồng trọn vẹn, chúc mừng cuộc sống của Bảo Thy trăm năm hạnh phúc". Trong ảnh, Bảo Thy mặc áo dài trắng, trang điểm nhẹ nhàng. Cô đeo nhiều trang sức giá trị và nở nụ cười rạng rỡ.
Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của giọng ca sinh năm 1988. "Chúc chị luôn hạnh phúc", "Chị yêu đẹp quá", "Đáng yêu lắm, nhìn Bảo Thy như công chúa"... là những bình luận từ phía người hâm mộ trước khoảnh khắc hạnh phúc của Bảo Thy.
Tiệc cưới của Bảo Thy và bạn trai đại gia sẽ diễn ra vào tối 16/11. Nữ ca sĩ chỉ mời 5 khách mời nổi tiếng, đó là Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Vương Khang, Thuý Vân và MC Quỳnh Chi.
Bao Thy deo ca ta vong vang, nhan kim cuong trong le cuoi-Hinh-3
 Lễ cưới của Bảo Thy và bạn trai diễn ra vào sáng 15/11.
Giọng ca sinh năm 1988 đã chuẩn bị cho việc làm vợ khoảng một năm qua. Cô được cầu hôn vào tháng 8/2018. Thời gian sau đó, cô hạn chế đi diễn mà dành thời gian chăm sóc bản thân, cùng gia đình, bạn trai đi du lịch nước ngoài.
Thời gian qua, Bảo Thy kín tiếng chuyện tình cảm, do đó, đến gần ngày cưới, người hâm mộ mới biết danh tính của chú rể. Ông xã cô gốc Hà Tĩnh tên Phan Lĩnh, hơn tuổi bạn gái. Anh là đối tác làm ăn với gia đình Bảo Thy. Họ quen biết khá lâu trước khi tiến tới hẹn hò.
Chia sẻ về bạn đời, Bảo Thy cho biết Phan Lĩnh là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc.
Theo Tường Bách/ Zing