Bất ngờ dung mạo thời trẻ của ông Tấn "Hương vị tình thân"

Google News

Khán giả bật ngửa vì nhan sức thời trẻ của nghệ sĩ Hồ Phong - người đảm nhận vai ông Tấn trong 'Hương vị tình thân'.

Sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh nhỏ để tập trung cho hoạt động sân khấu, NSƯT Hồ Phong đã có màn tái xuất ấn tượng với vai ông Tấn trong "Hương vị tình thân". Đây là nhân vật gian xảo và không tiếc thủ đoạn che giấu chuyện giết người trong quá khứ. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, nam diễn viên đã thành công khi biến ông Tấn thành nhân vật phản diện đầy màu sắc, đáng ghét từ tính cách tới ngoại hình.
Bat ngo dung mao thoi tre cua ong Tan
NSƯT Hồ Phong gây ấn tượng với nhân vật ông Tấn trong "Hương vị tình thân"
Nhìn ngoại hình "quá ác" và toát lên vẻ gian hùm của một tên trùm giang hồ trong Hương vị tình thân, ít ai ngờ, NSƯT Hồ Phong từng có một thời tuổi trẻ làm chao đảo khản giả màn ảnh nhỏ với ngoại hình thư sinh, điển trai như nam thần Kpop.
Bat ngo dung mao thoi tre cua ong Tan
Trong những bức ảnh cắt lại từ các bộ phim cách đây 15-20 năm, NSƯT Hồ Phong khiến khán giả trẻ bất ngờ với ngoại hình thanh xuân của mình: gương mặt thanh thoát, mũi cao, lông mày đậm, thần thái rắn rỏi cương nghị.
Bat ngo dung mao thoi tre cua ong Tan
Hồ Phong là nam diễn viên quen thuộc với khán giả khi liên tục góp mặt với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách như: Đất và người, Khi đàn chim trở về, Đêm ấy có người ra đi, Những ngọn nến trong đêm, Bí mật tam giác vàng,… Ông được các đạo diễn "đo ni đóng giày" với các vai diễn giang hồ, máu lạnh, vai con quan ăn chơi trác táng...
Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội)