Bất ngờ khối tài sản của Phi Thanh Vân sau 2 cuộc ly hôn

Google News

Để có thể tồn tại và đạt được sự thành công nhất định khi bước vào showbiz là điều không phải dễ dàng, nhưng ở độ tuổi 37, Phi Thanh Vân đều đạt được cả hai: danh tiếng và khối tài sản đáng nể.

Sau 2 cuộc hôn nhân cùng rất nhiều thị phi, Phi Thanh Vân giờ đã thay đổi, như "lột xác" thành con người khác. Giờ đây, cựu siêu mẫu, diễn viên nhận mình đã "thấm nhuần" về thiền, về Phật pháp nên sống "tĩnh" lại, không thích bon chen, không thích khoe khoang nữa.
Để đánh dấu sự thay đổi này, cựu siêu mẫu Phi Thanh Vân lập một nick facebook mới mang tên thật của cô. Trên facebook đó, không bao giờ thấy Phi Thanh Vân khoe tài sản, khoe hàng hiệu hay khoe thân. Tất cả là công việc, là con cái, là gia đình.
Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 không chỉ là tiền bạc, sự thành đạt trong kinh doanh, sự đủ đầy về vật chất mà còn là tri thức và cậu con trai Tấn Đức.
Bat ngo khoi tai san cua Phi Thanh Van sau 2 cuoc ly hon
 Trước khi đổ vỡ hôn nhân thứ hai, cô từng kết hôn với 1 người Pháp tên Thierry Blanc, chia tay khoảng cuối năm 2011. Nhờ số tiền mà người chồng đầu chia cho, cô kinh doanh và giàu lên nhanh chóng...
Bat ngo khoi tai san cua Phi Thanh Van sau 2 cuoc ly hon-Hinh-2
 Căn hộ Penthouse của Phi Thanh Vân nằm trên tầng cao nhất của một cao ốc sang trọng với diện tích hơn 200m vuông được người đẹp tự tay thiết kế, lựa chọn và trang trí nội thất hiện đại.

Trước đó không lâu, rất nhiều dân mạng bất ngờ trước thân hình sồ xề, sập xệ của Phi Thanh Vân trong một đoạn livestream. Bởi trước đó chẳng lâu, cô vừa chi hơn 1 tỷ để tân trang nhan sắc.
Trong đoạn livestream đó, chiếc váy ôm sát cơ thể đã làm lộ toàn bộ những quyết điểm trên cơ thể Phi Thanh Vân như vòng 1 thiếu săn chắc, vòng 2 thừa mỡ, bắp tay và đùi to.
Sau đó, Phi Thanh Vân đã lên tiếng chính thức, cô cho rằng việc mặc chiếc váy không phù hợp cộng dáng ngồi đẩy trọng lượng cơ thể về phía trước đã khiến Phi Thanh Vân sồ xề, sập sệ hơn thục tế rất nhiều.
Theo Lala/Khoavadep