Phi Thanh Vân tiết lộ sốc, chỉ ngủ với người đủ bản lĩnh và xứng tầm

Google News

"Tôi biết tại sao mình nổi tiếng trong nghề, tại sao đàn ông mê mình nhưng lại không thể hiểu tại sao phải ly dị 2 đời chồng trong khi cả 2 người đó đều rất yêu tôi", Phi Thanh Vân nói.

Nói về quan điểm tình yêu hiện tại, Phi Thanh Vân cho biết: "Ở thời điểm hiện tại, tôi không còn háo sắc nữa, hiếm khi tôi mê trai một cách dại dột. Cho nên nếu xét 3 yếu tố thì đã khuyết mất 1 là sự đam mê về thể xác, rất khó để hình thành tình yêu.
Nói thế không có nghĩa là tôi bị lãnh cảm. Tôi không lãnh cảm. Khi thiền, tôi kiểm soát, kìm chế được hết. Khi nhìn thấy trai đẹp, mắt tôi không sáng lên "trời ơi, đẹp trai quá" mà chỉ đơn giản "đẹp trai".
Phi Thanh Van tiet lo soc, chi ngu voi nguoi du ban linh va xung tam
 
Bạn rất thích 1 cái điện thoại nhưng khi nó là của bạn, thời gian đầu, bạn nâng niu nhưng sau 1 tháng, 3 tháng, bạn có thích mấy thì nó cũng trở nên bình thường. Và cảm giác của đàn ông y như vậy với phụ nữ.
Cho nên đối với tôi, tôi có sự ngưỡng mộ về tri thức, hứng thú giao tiếp, nói chuyện nhưng chỉ dừng lại như vậy.
Tôi thích cảm giác hạnh phúc khi người khác yêu đơn phương mình. Bởi khi đơn phương, anh nào cũng trân trọng, cưng chiều mình. Tôi trân trọng nhưng sẽ không làm bồ của ai, không hứa hẹn với ai và cũng không lên giường với ai, cho tới khi tôi thật sự yêu.
Và từ giờ cho tới lúc đó, tất cả các anh sẽ được đối xử công bằng như nhau. Các anh phải chạy đua và trong cuộc đua này, ai mạnh người đó thắng. Ai làm cho Phi Thanh Vân hạnh phúc nhiều hơn, siêu lòng nhiều hơn, ưng ý nhiều hơn thì tôi sẽ yêu người đó.
Tôi chỉ ngủ với người đủ bản lĩnh và xứng tầm với mình. Và khi tôi đã là của một ai đó, tôi sẽ ứng xử, trân trọng người đó như vua. Bởi vì khi người đó là vua thì tôi là hoàng hậu.
Tôi thích những người đàn ông kinh nghiệm. Kinh nghiệm trong tình dục, kinh nghiệm trong trong tình trường, trong thương trường, trong quan trường...".
Được mệnh danh là một “nữ hoàng scandal, “nữ hoàng dao kéo” của làng giải trí Việt, nổi tiếng cùng với những bài trả lời phỏng vấn gây sốc, với các phát ngôn bạo miệng và với việc không thèm giấu diếm cơ thể dao kéo toàn tập của mình, các năm qua, Phi Thanh Vân cũng đã thực sự biến thành một hiện tượng khiến cho không chỉ giới nghệ sĩ mà công chúng cả nước nói chung cũng phải đi hết từ cú sốc này tới cú sốc khác. Gây sốc – nhưng mà không nhanh tan.
Cái tên Phi Thanh Vân cho tới thời điểm này vẫn là một cái tên tạo ra sức hút, vẫn còn đắt show diễn và vẫn khiến cho khán giả hoặc thích thú, hoặc phát điên với các động thái của cô nàng. Người ta gán cho Phi Thanh Vân đủ thứ như: dao kéo, scandal, hở hang, chanh chua, đỏng đảnh, “dzẹo”. Thế nhưng mà Phi Thanh Vân đã có tất cả các điều đó, và biến nó thành các thứ hết sức đáng yêu khi nó tồn tại song hành cùng với cái tên Phi Thanh Vân.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp