Bất ngờ trước diện mạo già nua của Thanh Bùi ở tuổi 38

Google News

Dù mới 38 tuổi nhưng ngoại hình của nhạc sĩ Thanh Bùi có phần già đi trông thấy.

Sau khi Thanh Bùi kết hôn với ái nữ bề thế nhất Việt Nam và chào đón thêm 2 thành viên mới. Nam nhạc sĩ dần "lui về ở ẩn" thay vì ra mắt những sản phẩm âm nhạc hay xuất hiện liên tục như trước, khoảng thời gian này anh dành cho gia đình và công việc đào tạo tại Học viện âm nhạc của mình.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Thanh Bùi, Kathy Uyên đã đăng ảnh chụp cùng nam nhạc sĩ và gửi lời chúc mừng. Qua hình ảnh có thể thấy, nhạc sĩ Thanh Bùi tóc bạc đầy đầu, gương mặt lộ rõ nhiều nếp nhăn.

Bat ngo truoc dien mao gia nua cua Thanh Bui o tuoi 38

Hình ảnh mới của nhạc sĩ Thanh Bùi được Kathy Uyên chia sẻ.

Có thể thấy Thanh Bùi hiện tại đã giảm cân so với hình ảnh xuất hiện vào tháng 7/2020. Tuy nhiên, mái tóc bạc vẫn khiến cho Thanh Bùi bị chê xuống sắc trầm trọng.

Bat ngo truoc dien mao gia nua cua Thanh Bui o tuoi 38-Hinh-2

Bat ngo truoc dien mao gia nua cua Thanh Bui o tuoi 38-Hinh-3

Nhạc sĩ Thanh Bùi xuất hiện với vẻ ngoài phát tướng, mái tóc bạc đầy đầu vào tháng 7/2020.

Trong một bài phỏng vấn với truyền thông, nhạc sĩ Thanh Bùi từng cho biết rằng, kể từ khi sinh con, cuộc sống của vợ chồng anh bị thay đổi hoàn toàn. Anh trở nên mệt mỏi và ít ngủ hơn.

Thanh Bùi tâm sự: "Từ khi có con, cuộc sống của vợ chồng tôi gần như đảo lộn hoàn toàn. Mệt hơn, ngủ ít hơn. Trời ơi, tôi thèm ngủ lắm luôn! Có những hôm con quấy khóc đến 12h đêm mới chịu đi ngủ, đến 5h sáng lại thức.

Chắc mọi người hiểu cái cảm giác ngủ không thẳng giấc mà 8h sáng phải đi làm, trong khi chuông báo thức réo rắt liên hồi, tôi phải tắt mấy lần mới dậy nổi".

Bat ngo truoc dien mao gia nua cua Thanh Bui o tuoi 38-Hinh-4

Bat ngo truoc dien mao gia nua cua Thanh Bui o tuoi 38-Hinh-5

Nhạc sĩ Thanh Bùi và vợ lúc mới kết hôn.

Theo Công lý & xã hội