Bị 5 nghệ sĩ làm đơn tố cáo, bà Phương Hằng phản ứng sao?

Google News

Bị 5 nghệ sĩ làm đơn tố cáo hành vi vu khống, xúc phạm danh dự, bà Phương Hằng lên tiếng vào tối ngày 23/9. 

Mới đây, các nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Thủy Tiên, Trịnh Kim Chi và Vy Oanh làm đơn tố cáo bà Phương Hằng về hành vi vu khống, xúc phạm danh dự. Tối ngày 23/9, bà Hằng livestream đáp trả.
Nữ doanh nhân này khẳng định rằng bà không làm gì sai và không náo loạn cộng đồng mạng. “Tôi chỉ nói dựa vào giấc mơ của tôi. Rõ ràng Hoài Linh chậm giải ngân từ thiện đúng không quý vị? Và tôi chỉ có một mình thì làm sao náo loạn trên mạng xã hội”, bà Phương Hằng bày tỏ.
Nữ doanh nhân này cho rằng các nghệ sĩ làm đơn tố cáo bà đang muốn bẻ lái dư luận để trốn tránh chuyện sao kê. Bà Hằng nói thêm: “Đàm Vĩnh Hưng gửi đơn tố cáo, tưởng vậy là khiến tôi phải chịu trách nhiệm trước pháp luật hay sao? Đơn giản vậy sao?
Đàm Vĩnh Hưng nói sẽ nhờ công ty kiểm toán nhưng làm gì có chuyện kiểm toán cho cá nhân. Kiện tôi là chuyện cá nhân, đúng sai thì để pháp luật, còn chuyện sao kê bây giờ chắc không cần nữa đâu, công an sẽ vào cuộc, thế thôi”.
Trong livestream, bà Phương Hằng còn nhắc đến Trịnh Kim Chi và Trang Trần. Nữ doanh nhân này cho hay: “Trịnh Kim Chi nói tôi đụng vô nghệ sĩ là đụng vào ổ kiến lửa. Đúng là ổ kiến lửa thật. Trang Khàn đến nhà tôi quay clip để làm gì vậy trong lúc giãn cách?”.
Bi 5 nghe si lam don to cao, ba Phuong Hang phan ung sao?
Bà Phương Hằng bị 5 nghệ sĩ làm đơn tố cáo. 
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, bà Hằng vu khống anh ăn chặn tiền từ thiện, bỏ túi hơn một nửa số tiền 96,8 tỷ, câu kết mua giải trong The Voice. Vì các phát ngôn thiếu căn cứ này, Mr Đàm bị suy sụp tinh thần, công việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Trong khi đó, Hoài Linh gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng từ tháng 7/2021. Theo người đại diện Hoài Linh, bà Hằng vu khống Hoài Linh ngâm 13 tỷ từ thiện trong tài khoản hơn 6 tháng và chi hàng trăm triệu vào việc riêng. Giống Hoài Linh, Thủy Tiên nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng liên quan đến vấn đề từ thiện.
Ngoài ra, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng tố cáo bà chủ Đại Nam. Trước đó, vào tháng 4/2021, Trịnh Kim Chi gây xôn xao khi nói bà Phương Hằng "đụng vô ổ kiến lửa" vì tung tin đời tư của loạt sao Việt đình đám. Sau đó, bà Hằng livestream chỉ trích Trịnh Kim Chi.
Tháng 6/2021, Vy Oanh gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng sử dụng mạng xã hội thông tin bịa đặt, sai sự thật, vu khống, xúc phạm danh dự nhân phẩm của cô. Mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh chia sẻ hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, xử lý.

Xem video "Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thách đố bà Phương Hằng". Nguồn FB Đàm Vĩnh Hưng


Thu Cúc