Bị con trai “tố” cờ bạc, Duy Phương lên tiếng: “Tiền còn không có ăn“

Google News

Nghệ sĩ Duy Phương khóc và lên tiếng bác bỏ khi con trai Duy Phước tố mình cờ bạc, thu hút sự quan tâm phía khán giả.

Những ngày gần đây, ồn ào liên quan đến nghệ sĩ Duy Phương đã thu hút sự quan tâm từ dư luận. Mới đây, nam nghệ sĩ đã chia sẻ một vài góc khuất trong cuộc đời mình với một kênh YouTube, trong đó đáng chú ý là việc ông có nhắc đến những đính chính về tin đồn xoay quanh chuyện tố mình vì chơi cá độ mà sa cơ trong sự nghiệp. Theo đó, chồng cũ Lê Giang phủ nhận chuyện con trai là Duy Phước từng nói cha thất bại do vướng phải món nợ cờ bạc.

Theo đó, khi được hỏi về việc có hay không như tin đồn trên, nam nghệ sĩ đã khá bức xúc và không cầm được nước mắt: "Nhiều người nghĩ xấu tôi cờ bạc mới khổ, không phải, cả đời có cờ bạc ở đâu. Tiền còn không có mà ăn, nhà không có ở, khổ như vậy mà. Không cờ bạc mà còn sống như vầy, cờ bạc chắc ra ngoài đường đi ăn mày".

Bi con trai “to” co bac, Duy Phuong len tieng: “Tien con khong co an“

Nghệ sĩ Duy Phương bức xúc khi phủ nhận chuyện sa cơ vì cờ bạc, cá độ.

Được biết, trong một bài phỏng vấn trước đó của Duy Phước khi nói về lý do cha mình sa cơ. Nhớ về điều này, Duy Phương cũng cho hay có những người nghĩ con trai ông nói đúng, nhưng thực chất không phải: "Nó không hiểu. Tôi không nói sai hay nói dối gì cả, điều tôi nói phải đúng sự thật".

Trước đó, Duy Phước cũng từng chia sẻ rằng ba Duy Phương bị "sa cơ thất thế" như bây giờ là do dính một cú nợ cờ bạc quá lớn. Theo lời anh, ngày trước, ông kiếm tiền mua nhà mua xe, mua nhà và học lái ô tô,... Duy Phước cho rằng ba đã không giữ được tiền, lý do ông bị tuột dốc như vậy là vì mất hết tài sản, thua cá độ đá banh, nợ ngày càng nhiều nên bị áp lực và bỏ việc. Con trai Lê Giang nói ba mình bị mất hết là vì không trân trọng nghề nghiệp, không trân trọng những đồng tiền nhỏ khi làm nghề nên ông Tổ lấy lại.

Bi con trai “to” co bac, Duy Phuong len tieng: “Tien con khong co an“-Hinh-2

Duy Phước cho rằng ba Duy Phương bị như thế này là do cờ bạc, cá độ.

Về phía nghệ sĩ Duy Phương, ông khẳng định sự cố phá sản của mình cách đây vài năm trước là do sau khi vợ cũ Lê Giang nhắc đến một chương trình với những câu chuyện sai sự thật. Sau khi khởi kiện chương trình đó, họ có bồi thường cho ông 400 triệu nhưng ông không dùng một đồng nào vào số tiền đó vì phải đem trả lãi tiền nợ do kinh doanh thất bại.

"Hôm đó, tôi chở con đi lấy 400 triệu tiền bồi thường về mà bật khóc trên đường. Tôi bảo con: "Con làm chứng cho ba, ba không ăn một đồng, một triệu nào trong cái chỗ tiền này. Ba làm ăn thua lỗ vì uy tín bị chương trình đó làm tổn hại, nên ba lấy hết chỗ tiền này trả cho người ta. Lỡ về nhà mẹ có hỏi tiền thì con làm chứng cho ba như thế", Duy Phương bồi hồi nhớ lại.

Bi con trai “to” co bac, Duy Phuong len tieng: “Tien con khong co an“-Hinh-3

Nam nghệ sĩ lên tiếng bác bỏ thông tin sai sự thật khi con trai Duy Phước chia sẻ trước đó.

Bi con trai “to” co bac, Duy Phuong len tieng: “Tien con khong co an“-Hinh-4

Đến hiện tại câu chuyện gia đình nghệ sĩ Duy Phương vẫn đang thu hút sự quan tâm phía khán giả.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội