Bị mắng giả tạo tiếc thương Phi Nhung, em gái Cẩm Ly đáp trả

Google News

Khi Minh Tuyết bày tỏ sự tiếc thương và kể lại kỷ niệm với cố ca sĩ Phi Nhung, một cư dân mạng công kích, cho rằng Minh Tuyết giả tạo.

Mới đây, Minh Tuyết ôn lại kỷ niệm với cố ca sĩ Phi Nhung. Nữ ca sĩ chia sẻ, chính Phi Nhung là người đã mai mối cho cô có show diễn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Minh Tuyết cũng kể lại những lần song ca cùng Phi Nhung.
Theo Minh Tuyết, Phi Nhung thích thì làm, thích thì nói, không suy nghĩ nhiều, không toan tính nhiều nên dễ làm người khác thương nhưng cũng dễ làm người khác buồn và giận.
Bi mang gia tao tiec thuong Phi Nhung, em gai Cam Ly dap tra
 Minh Tuyết kể lại kỷ niệm với Phi Nhung.
Dưới bài đăng của Minh Tuyết, một cư dân mạng bất ngờ mắng Minh Tuyết: "Lúc chị Phi Nhung còn sống sao chị Minh Tuyết không nhắc tới chuyện này. Giờ chị Phi Nhung qua đời rồi lại nói ra chị Phi Nhung có nghe thấy đâu. Đây là đạo đức gì vậy?".
Em gái Cẩm Ly lập tức đáp trả antifan: “Tại sao phải nghi kỵ, đay nghiến, trách móc, ganh ghét với người còn đang sống. Để được gì? Sao không yêu thương nhau, cho nhau những lời hay ý đẹp, để rồi khi họ mất đi bạn không hối tiếc.
Những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống hằng ngày, chúng tôi gặp nhau kể cho nhau nghe, chia sẻ cười nói, cho nhau những câu xin lỗi, đừng buồn, tôi vô tình, tôi rất thương bạn và cảm ơn.
Chứ chúng tôi không cần mỗi ngày khi không lại lên Facebook viết kể lể cho mọi người nghe. Hãy tập sống vị tha, mở rộng trái tim mình để không hối tiếc mai này.
Nhung đi thanh thản nhé. Coi như chị đã trả xong nợ trần. Không còn phải chịu hỷ nộ ái ố của trần gian. Kiếp tằm nhả tơ, đem niềm vui đến dâng cho đời, dù phải gánh chịu thị phi vì vốn dĩ chị em chúng ta là người của công chúng”.
Bi mang gia tao tiec thuong Phi Nhung, em gai Cam Ly dap tra-Hinh-2
 Minh Tuyết - Phi Nhung.
Không chỉ Minh Tuyết, một số nghệ sĩ khi nhắc đến Phi Nhung cũng bị antifan soi mói. Ví như Trấn Thành bị trách móc về việc gọi Phi Nhung là bạn thay vì chị dù kém nữ ca sĩ nhiều tuổi.
Về phần mình, Trấn Thành phân trần: "Nghệ sĩ luôn muốn mình trẻ và họ luôn xưng hô theo cảm nhận từ tâm hồn của đối phương chứ không xưng hô theo tuổi tác. Mong các bạn hiểu cho".
Nhật Kim Anh cũng vướng thị phi khi bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của Phi Nhung. Cụ thể, một số cư dân mạng hiểu nhầm Nhật Kim Anh chuyển khoản tiền phóng sinh thành tiền phúng điếu.

Xem video "Phi Nhung để mặt mộc hát tại nhà". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc