Bồ cũ Ngọc Trinh hứa chăm lo cho 23 con nuôi của Phi Nhung

Google News

Ngoài Trizzie Phương Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cũng lên tiếng hứa chăm lo cho 23 người con nuôi của Phi Nhung.

Phi Nhung qua đời vì COVID-19, để lại hơn 20 người con nuôi là trẻ mồ côi, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, ngoài gửi lời chia buồn đến gia đình Phi Nhung, tỷ phú Hoàng Kiều bày tỏ mong muốn thay Phi Nhung chăm lo cho những đứa trẻ này.
“Phi Nhung đã ra đi để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người”, tình cũ của Ngọc Trinh chia sẻ.
Bo cu Ngoc Trinh hua cham lo cho 23 con nuoi cua Phi Nhung
 Ông Hoàng Kiều hứa chăm lo hơn 20 con nuôi của Phi Nhung. Ảnh: Người lao động
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Lao động, ông Hoàng Kiều cho biết thêm, ông bắt đầu có ý định nhận nuôi từ thứ năm tuần trước khi biết bệnh tình của Phi Nhung trở nặng.
Ngoài ra, vị tỷ phú khẳng định rằng ông sẽ lo từ A - Z cho các con nuôi của Phi Nhung từ nuôi các con đến khi trưởng thành đến lo ăn học thành tài.
Về lý do nhận con nuôi, ông Hoàng Kiều cho biết: “Tôi thấy rằng, các em bé này đã mồ côi cả cha lẫn mẹ, bây giờ có mẹ nuôi là Phi Nhung qua đời và các con lại trở thành phận mồ côi.
Vì lý do đó, tôi đứng ra xin bảo trợ và nuôi nấng các con thành người. Các con đã mất đi mẹ nuôi, tôi nghĩ các con rất hạnh phúc khi sẽ có một người cha nuôi như tôi”.
Ngoài tỷ phú Hoàng Kiều, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng hứa chăm lo các con nuôi của Phi Nhung. Vợ cũ của Bằng Kiều chia sẻ: “Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận. Các con nuôi của em đã có chị lo. Riêng Wendy sẽ luôn được che chở bởi bà ngoại và các dì cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng”.
Mới đây, Xuân Lan chia sẻ những tin nhắn cuối cùng của Phi Nhung. Theo đó, Phi Nhung không còn muốn nhắc đến hai từ "con nuôi" bởi sợ các con tủi thân. Nữ ca sĩ tâm sự với Xuân Lan: "Để chị suy nghĩ thử nha, vì bắt đầu các con lớn hết, chị không muốn nhắc đến 2 chữ con nuôi trên cộng đồng nữa.
Chị sợ các con tủi thân, đi đâu ai cũng nói con nuôi. Có 5 đứa mới được 2,3,4 và 6 tuổi, tụi nó đang nghĩ chị là mẹ ruột, đi học có người chọc là mồ côi mà về khóc quá chừng.
Nên chị muốn im lặng cho các con có cuộc sống bình thường. Bây giờ ngồi kể thì có quá nhiều chuyện chị kể nhưng vì các con, sợ các bạn đi học bị tổn thương".

Xem video "Phi Nhung để mặt mộc hát tại nhà". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc