Nhạc sĩ Minh Khang tiết lộ tin nhắn nói điềm gở của Phi Nhung

Google News

Trước thông tin Phi Nhung qua đời, nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ, nữ ca sĩ từng nhắn tin nói điềm gở gửi cho anh.

Phi Nhung qua đời vào trưa ngày 28/9 vì COVID-19. Mới đây, nhạc sĩ Minh Khang tiết lộ tin nhắn cuối cùng với Phi Nhung.
Nội dung tin nhắn của nữ ca sĩ: "Em là thương chị nhất. Chị hát không lấy tiền luôn. Chị không cần nổi tiếng. Tiếng của chị bây giờ lên bàn thờ nữa là xong. Nói chị quên em là chị giận em à”, Phi Nhung.
Nhac si Minh Khang tiet lo tin nhan noi diem go cua Phi Nhung
Tin nhắn cuối cùng Phi Nhung gửi cho nhạc sĩ Minh Khang. 
Trước sự ra đi của Phi Nhung, nhạc sĩ Minh Khang lặng người. “Lúc trước định hờn chị sao chị nhắn tin gở như vậy. Gắn bó với chị bấy lâu, rất ngưỡng mộ cách sống và làm việc của chị. Cầu xin chị ra đi được bình an. Thương chị”, anh viết.
Trong khi đó, diễn viên Anh Đức kể lại kỷ niệm đáng nhớ nhất với Phi Nhung. Anh Đức cho hay: “Trong một show diễn ở Mỹ, sau khi hát liên tục mấy bài vừa bước xuống sân khấu còn chưa kịp thở. Tôi đến nhờ chị giúp tôi vì thiếu bạn diễn, chị đã vội cùng tôi bước ra ngoài bãi đất trống phía sau sân khấu.
2 chị em tập cùng nhau rồi Chị lại xắn quần lên sân khấu diễn cùng tôi. Tôi sẽ nhớ hoài kỷ niệm về chị Phi Nhung dễ thương, nhiệt tình của tôi”.
Nhac si Minh Khang tiet lo tin nhan noi diem go cua Phi Nhung-Hinh-2
 Phi Nhung qua đời vì COVID-19. Ảnh: Dân Việt
Á hậu Thúy Vân cũng tiết lộ kỷ niệm giữa cô và Phi Nhung: “Lần đó đi diễn ở Nhật với chị, buổi tối em qua phòng chị chơi có tất cả các anh em trong đoàn. Chị ngồi chia sẻ về cuộc sống về mọi thứ rồi hướng dẫn cho các bạn nghệ sĩ trẻ cách diễn và hát, làm nghề như thế nào.
Chị nói chân thành lắm, như người chị trong gia đình, dù không phải lời khen nhưng nghe dễ thương làm sao! Ai hỏi vấn đề gì dù không liên quan đến nghệ thuật chị cũng nhiệt tình chia sẻ. Tối hôm đó thật vui và ấm áp.
Sau này gặp lại chị trong các chương trình, dù là chương trình trao giải hay chị chờ hát, thời gian gặp ít hay nhiều, chị thấy ai từ xa là cười thật tươi rồi hỏi thăm.
Có lần diễn ở sân khấu ngoài trời, bỗng nghe phía sau giọng của chị “bé Vân khỏe không cưng, công việc dạo này tốt không?”. Chị đi diễn ở đâu khán giả cũng thương cũng quý chị. Bởi chị chiều khán giả lắm và luôn hết mình trên sân khấu.
Hôm nay đọc tin bàng hoàng thật sự và thương chị lắm. Thương cho một số phận tài hoa nhưng nhiều tâm sự. Thương tấm lòng của chị dành cho các con và bá tánh. Cũng xong một kiếp người, chị ra đi bình an nha chị. Thương tiếc nghệ sĩ Phi Nhung”.
Nhạc sĩ Khắc Việt cho biết, lần cuối cùng anh và Phi Nhung gặp nhau là tại Mỹ. “Chị hỏi em bài hát, em lưỡng lự mãi, giờ em viết xong rồi chị lại không kịp hát nữa, ở 1 nơi xa hãy tự hào và hiên ngang, mình đã là 1 nghệ sĩ chị nhé”, anh cho hay.
MC Nguyên Khang ấn tượng về Phi Nhung về sự giản dị. Anh chia sẻ: “Tôi vẫn còn nhớ lần quay hình Ký ức ngọt ngào cùng chị và anh Đình Văn, ấn tượng về chị là sự giản dị mộc mạc, là chiếc áo dài nền nã và những bản dân ca ngọt ngào.
Tôi còn nhớ chị nói: Chút nữa giao lưu em hỏi gì chị? Nhớ hỏi mấy câu dễ thôi nha. Tôi bật cười vì một người phụ nữ với biết bao kinh nghiệm sân khấu và quay hình, nhưng vẫn luôn kỹ tính và thiệt tình.
Chị ra đi để lại bao dự án thiện nguyện còn dang dở, bao ca khúc quê hương vẫn còn chưa kịp thu âm và cả những người con đang mong ngóng mẹ về”.
Xuân Lan chia sẻ hình ảnh Phi Nhung trong talkshow cuối cùng. Cô viết: “Chị đã kể thật nhiều về các con. Chị khoe các con ngoan nghe lời mẹ. Chị bảo chị sẽ sống khỏe và độc lập để không làm phiền con cái.
Giờ chị nhẹ nhàng ra đi, các con hãy sống thật hạnh phúc để mẹ Nhung tự hào về các con nhé. Sau hôm nay em sẽ đóng chuỗi show “Chuyện ngại nói” lại. Kết thúc bằng hình ảnh của chị vẫn sẽ còn ở đó”.

Xem video "Phi Nhung để mặt mộc hát tại nhà". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc