Bị nghi bán hàng kém chất lượng, diễn viên Mai Phương nói gì?

Google News

Khi bị khách hàng nghi ngờ bán hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, nữ diễn viên Mai Phương cảm thấy buồn và bức xúc.

Ngày 8/6, trên trang Facebook cá nhân, Mai Phương cho biết vừa tiếp nhận những thông tin không hay từ phía khách hàng. Một số khách hàng nhận được sản phẩm do nữ diễn viên cung cấp tỏ ra nghi ngờ về chất lượng. Họ đòi xé hàng, kiểm tra mã vì sợ đó là hàng Việt Nam mà không phải ngoại nhập như giới thiệu. Điều này khiến cô buồn và bức xúc.
“Hàng Việt Nam thì Phương sẽ nói là hàng Việt Nam. Phương cũng không có ý định lừa gạt các bạn, các anh chị có vài trăm nghìn để làm gì đâu. Nhu cầu kiếm tiền ai cũng có, nhưng với Phương nó còn là sự kinh doanh chân thực nữa. Phương kinh doanh online cũng đã lựa chọn sản phẩm nào thích hợp và nguồn gốc rõ ràng", Mai Phương cho biết.
Bi nghi ban hang kem chat luong, dien vien Mai Phuong noi gi?
 Nữ diễn viên Mai Phương lên tiếng khi bị nghi bán hàng kém chất lượng.
Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã động viên, an ủi và khuyên Mai Phương nên giữ bình tĩnh để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.
Liên lạc với Mai Phương, nữ diễn viên chia sẻ, mấy ngày gần đây, cô bắt đầu tập tành việc bán hàng online để tăng thu nhập. “Tôi cũng không muốn chia sẻ nhiều về câu chuyện này vì đây là nỗi khổ chung của những người kinh doanh trên mạng. Tuy nhiên, tôi buồn vì cách hành xử của nhiều người”, Mai Phương nói.
Bi nghi ban hang kem chat luong, dien vien Mai Phuong noi gi?-Hinh-2
 Mai Phương tham gia show diễn thời trang gần đây.
Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi.
Nữ diễn viên nhập viện vào tháng 8/2018. Đối diện với căn bệnh quái ác song Mai Phương luôn tỏ ra lạc quan và mạnh mẽ. Sau khi xuất viện, cô vẫn duy trì việc thăm khám tại bệnh viện. Mai Phương cũng thay đổi sinh hoạt hàng ngày, ngừng làm việc để tập trung điều trị bệnh.
Khi sức khỏe ổn định hơn, cô quay lại với các hoạt động nghệ thuật. Không chỉ tham gia game show, ca hát, mới đây nữ diễn viên còn nhận lời đóng một số bộ phim. “Niềm đam mê thì không bao giờ tắt trong lòng mình, tâm mình lúc nào cũng hướng về sân khấu về truyền hình”, Mai Phương chia sẻ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hoàng Yến/ Zing