Bị nghi “đụng chạm” chuyện Thủy Tiên đi từ thiện, Tuấn Hưng lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Dòng chia sẻ của Tuấn Hưng mới đây bị nghi có ẩn ý việc Thủy Tiên đi từ thiện. Nhanh chóng, nam ca sĩ lên tiếng để sự việc không bị đẩy đi quá xa.
 
 

Nghi vấn Tuấn Hưng viết status “đụng chạm” Thủy Tiên đi từ thiện đang rộ lên trên mạng xã hội. Sự việc xuất phát từ việc Tuấn Hưng bày tỏ quan điểm riêng về việc cứu trợ của các đoàn từ thiện miền Trung.
Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân: “Cực kỳ trân trọng những tấm lòng đang hướng về miền Trung. Chúng ta mỗi người đều có cách làm và cách suy nghĩ của riêng mình cùng cộng đồng xung quanh.
Nhưng với tình hình bão lũ nguy hiểm vậy, việc chúng ta xông pha vào vùng lũ là có nên không? Bởi chúng ta không có kinh nghiệm cũng không được trang thiết bị di chuyển thì rõ ràng là điều cần phải xem xét lại. Nhiệt tình yêu nước là cần thiết, nhưng nên bình tĩnh thu thập thông tin và đợi tín hiệu của những đơn vị hay chính quyền nơi bão lũ”.
Chia sẻ của Tuấn Hưng gây tranh cãi trái chiều. Ngoài ý kiến đồng tình, một số cư dân mạng đặt nghi vấn nam ca sĩ ẩn ý đánh giá cách làm từ thiện của Thủy Tiên. Trước những bình luận này, Tuấn Hưng buộc phải lên tiếng để sự việc không bị đẩy đi quá xa.
Bi nghi “dung cham” chuyen Thuy Tien di tu thien, Tuan Hung len tieng
Chia sẻ gây tranh cãi của Tuấn Hưng.  
Bi nghi “dung cham” chuyen Thuy Tien di tu thien, Tuan Hung len tieng-Hinh-2
 
Bi nghi “dung cham” chuyen Thuy Tien di tu thien, Tuan Hung len tieng-Hinh-3
 Tuấn Hưng lên tiếng về nghi vấn "đụng chạm" Thủy Tiên. 
Tuấn Hưng khẳng định, chia sẻ của anh hoàn toàn không nói đến Thủy Tiên. Đối với nam ca sĩ, việc Thủy Tiên đang làm được là điều mà anh cùng các nghệ sĩ khác phải học hỏi, tuy nhiên mỗi người nghệ sĩ sẽ có những cách làm riêng của mình.
Tuấn Hưng nhấn mạnh dù mỗi người có cách làm khác nhau nhưng tất cả đều hướng về miền Trung. “Một lần cuối khẳng định rằng Tuấn Hưng và Thủy Tiên hoàn toàn không có mâu thuẫn gì hết, mong quý vị hãy hiểu cho tấm lòng của Hưng", anh nói thêm.
Trước Tuấn Hưng, Jimmii Nguyễn cũng có chia sẻ gây tranh cãi về cách làm từ thiện mùa lũ. Đáng chú ý, Jimmii Nguyễn băn khoăn về cách làm từ thiện của Thủy Tiên khi một mình bay vào Huế, trao mì gói. Trước những ý kiến trái chiều, Jimmii Nguyễn phân trần đó chỉ là những góp ý để đảm bảo an toàn cho Thủy Tiên.

Xem video "Thủy Tiên - Công Vinh và những chuyến thiện nguyện ý nghĩa". Nguồn VTV24


Thu Cúc