Bị nghi được ưu ái tại show Chị đẹp, Lệ Quyên ẩn ý bị chơi xấu

Google News

Những chia sẻ của Lệ Quyên đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào chiều ngày 20/12, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã có loạt chia sẻ gây chú ý. Theo đó, cô bất ngờ bị nhiều khán giả chỉ trích tại show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Trên mạng xã hội TikTok cũng đã xuất hiện không ít bình luận như: "Sao thấy muốn làm mẹ chương trình quá", "Xong chương trình cả hai nhận quá trời anti", "Vậy thôi ở nhà 2 vợ chồng quay bao nhiêu cũng được thi chi".

Ngay sau đó, Lệ Quyên đã có những chia sẻ thu hút nhiều sự quan tâm. Cô ẩn ý như đang bị ai đó chơi xấu và cố tình dìm mình xuống: "Khao khát vinh quang muốn ngoi lên nhưng bằng cách seeting bẩn đạp hết người này đến người khác, còn liên tục chạy bài nâng mình lên á. Một giọng comment giải truyền đơn, những thứ rẻ tiền làm tớ cười haha". Không chỉ vậy, Lệ Quyên cũng nhấn mạnh: "Khán giả của tớ là con người, không quan tâm đến thành phần khuất mày khuất mặt đâu á hehe. Kế hoạch bẩn nhưng lại toàn nâng tớ lên à hahaha, ngờ u".

Bi nghi duoc uu ai tai show Chi dep, Le Quyen an y bi choi xau

Bi nghi duoc uu ai tai show Chi dep, Le Quyen an y bi choi xau-Hinh-2

Bi nghi duoc uu ai tai show Chi dep, Le Quyen an y bi choi xau-Hinh-3

Bi nghi duoc uu ai tai show Chi dep, Le Quyen an y bi choi xau-Hinh-4

Lệ Quyên bức xúc lên tiếng và ẩn ý bị chơi xấu.

Trươc đó, khi bị nói mua cả chương trình, "Nữ hoàng phòng trà" đáp trả cực căng: "Chị cười không nhặt được mồm. Tôi chẳng bao giờ dùng 1 xu tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt vào chuyện không đâu. Ekip người ta bỏ nhiều tiền bạc, công sức rồi. Mình tử tế giúp người ta là đủ, ai cần cái gì ở mình ngoài sự nghiêm túc đâu".

Bi nghi duoc uu ai tai show Chi dep, Le Quyen an y bi choi xau-Hinh-5

Bi nghi duoc uu ai tai show Chi dep, Le Quyen an y bi choi xau-Hinh-6

Việc Lệ Quyên tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã gây chú ý hơn cả.

Theo Anh Thư/ Thương Hiệu và Pháp Luật