Bị nghi PR lố, Kiều Minh Tuấn “mất trắng”, phim với An Nguy lãnh đủ

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận bán tín bán nghi chuyện An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhau là thật hay chỉ là một chiêu PR. Giữa ồn ào, người bị chỉ trích nhiều nhất là Kiều Minh Tuấn. Anh đánh mất nhiều thứ còn phim với An Nguy bị tẩy chay.
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Kiều Minh Tuấn nấu ăn cho Cát Phượng”. Nguồn HTV:
An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhau: Chuyện thật hay trò PR quá lố?
Yêu Cát Phượng trong 10 năm qua, Kiều Minh Tuấn bất ngờ lên tiếng thừa nhận có tình cảm với An Nguy chỉ sau một bộ phim đóng chung. Dư luận bán tín bán nghi chuyện An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhau là thật hay chỉ là một chiêu PR.
“Phim giả tình thật” vốn là câu chuyện không hiếm trong làng giải trí. Nói về những người quay phim nảy sinh tình cảm với nhau, Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ trên Zing: “Quay phim với nhau, hai diễn viên thấy hợp, sau đó tiếp tục mối quan hệ là điều rất bình thường”.
Bản thân Kiều Minh Tuấn cho hay anh thường nuôi cảm xúc để hóa thân nhân vật. Nam diễn viên còn thừa nhận sau khi phim đóng máy, anh vẫn có cảm xúc với bạn diễn. Bởi vậy, lần hợp tác với Kaity Nguyễn, anh phải xóa số của Kaity để kiềm chế cảm xúc dành cho cô.
Với lần hợp tác với An Nguy, Kiều Minh Tuấn thường xuyên nhắn tin tình cảm, rủ An Nguy đi chơi riêng để nuôi cảm xúc. Mới đây, sau gần 1 tháng bị đồn phim giả tình thật, cặp đôi này thừa nhận yêu nhau.
Bi nghi PR lo, Kieu Minh Tuan “mat trang”, phim voi An Nguy lanh du
 Chuyện tình tay ba giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng gây ồn ào. Ảnh: Saostar
Trước câu chuyện của An Nguy và Kiều Minh Tuấn, phản ứng của dư luận chia thành nhiều luồng ý kiến. Một bộ phận cư dân mạng tin rằng cặp đôi này yêu nhau thật, nhất là khi Kiều Minh Tuấn gần đây vướng tin đồn chia tay Cát Phượng.
Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu PR. Sự nghi ngờ của cư dân mạng không phải không có cơ sở bởi lùm xùm xảy ra khi chỉ còn vài ngày nữa, bộ phim Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng chung sẽ ra rạp.
Ngoài ra, Cát Phượng cũng có những động thái khá khó hiểu như chia sẻ trên Trí thức trẻ tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn vẫn tốt, thậm chí giữa lùm xùm họ vẫn đi du lịch cùng nhau.
Kiều Minh Tuấn "mất trắng", phim với An Nguy lãnh đủ
Dù không rõ thực hư Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là thật hay chỉ là chiêu PR nhưng người bị chỉ trích nhiều nhất là Kiều Minh Tuấn. Dân mạng ném đá Kiều Minh Tuấn có mới nới cũ còn fans thất vọng vì anh đã phản bội lại niềm tin của họ vào cuộc tình giữa anh và Cát Phượng.
Trong khi đó, với người cho rằng câu chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy là chiêu PR, họ đòi tẩy chay các bộ phim của Kiều Minh Tuấn. Chưa bao giờ, Kiều Minh Tuấn lại lao đao đến vậy.
Bản thân Kiều Minh Tuấn vốn rất nỗ lực để xây dựng hình ảnh lẫn sự nghiệp. Sau thời gian dài miệt mài đóng vai phụ, anh được giao vai nam chính trong “Em chưa 18” ra mắt năm 2017. Nhờ diễn xuất, Kiều Minh Tuấn vụt sáng.
Bên cạnh đó, mối tình đẹp 10 năm với Cát Phượng cũng giúp Kiều Minh Tuấn có hình ảnh đẹp trong mắt khán giả. Thế nhưng, vì lùm xùm với An Nguy, hình ảnh của anh đang xấu đi trong mắt công chúng.
Bộ phim Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng chung hiện cũng gặp họa bởi làn sóng đòi tẩy chay từ phía cư dân mạng. Thậm chí, trên mạng xã hội, đã có một số fanpage được lập ra kêu gọi không xem phim của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.
Bi nghi PR lo, Kieu Minh Tuan “mat trang”, phim voi An Nguy lanh du-Hinh-2
 Dân mạng kêu gọi tẩy chay phim Kiều Minh Tuấn đóng với An Nguy.
Bi nghi PR lo, Kieu Minh Tuan “mat trang”, phim voi An Nguy lanh du-Hinh-3
 
Việc đưa yếu tố tình cảm của cặp đôi diễn viên chính lồng vào phim sắp ra mắt từng được sử dụng khá nhiều và hiệu quả. Thế nhưng nếu không khéo, chiêu PR này sẽ phản tác dụng. Hiện tại, nhiều người tỏ ra lo lắng số phận bộ phim của Kiều Minh Tuấn và An Nguy sẽ đi về đâu?
Thu Cúc