Lời ngôn tình của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng trước khi An Nguy “phá đám“

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đóng chung phim, An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhau. Trước đó, Kiều Minh Tuấn từng dành không ít lời ngôn tình cho Cát Phượng. Fans của Cát Phượng lo lắng chuyện tình của cô và Kiều Minh Tuấn sẽ đi về đâu.
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Kiều Minh Tuấn nấu ăn cho Cát Phượng”. Nguồn HTV:
An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhau sau khi đóng chung phim. Trước đó, mối tình chị em giữa nam diễn viên với Cát Phượng vốn được nhiều nhiều ngưỡng mộ. Trước công chúng, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã dành cho nhau không ít lời có cánh.
Trong chương trình “Là vợ phải thế”, Kiều Minh Tuấn từng khẳng định sẽ không bao giờ bỏ Cát Phượng thậm chí khi cô già đi. Anh còn nói với vợ: “Khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp cho bà, tôi lo cho thằng Bom xong rồi tôi thích có vợ hay không nữa là quyền của tôi”.
Kiều Minh Tuấn cũng đã chuẩn bị tâm lý người vợ hơn mình 18 tuổi sẽ già đi trong 10 -20 năm nữa. "Chắc chắn lúc đó, nhiều lúc em lớn tuổi mà đổi tính, lười ăn, biếng ăn, anh sẽ quạu, anh chửi đó... Nhưng mà chịu khó ăn một xíu!", anh nhắn nhủ lời yêu thương đến vợ.
Trong cuộc phỏng vấn trên Saostar, khi được hỏi có cảm thấy hối tiếc về một tuổi trẻ chưa kịp trải qua nhiều mối tình đã dừng chân với một người duy nhất, Kiều Minh Tuấn khẳng định: “Tôi chưa từng hối tiếc điều gì của tuổi trẻ, việc yêu Cát Phượng lại càng không".
Trong cuộc phỏng vấn trên Vnexpress, Kiều Minh Tuấn cũng dành lời ngôn tình cho Cát Phượng: “Tôi không biết chính xác điều gì ở Cát Phượng thu hút tôi, kiểu như một nửa của mình từ trên trời rơi xuống vậy”.
Loi ngon tinh cua Kieu Minh Tuan - Cat Phuong truoc khi An Nguy “pha dam“
 Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. Ảnh: FBNV
Loi ngon tinh cua Kieu Minh Tuan - Cat Phuong truoc khi An Nguy “pha dam“-Hinh-2
 
Về phía Cát Phượng, trên báo chí, cô luôn khen Kiều Minh Tuấn là người đàn ông chín chắn, trưởng thành, sâu sắc. Dịp sinh nhật của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng từng viết tâm thư gửi chồng trẻ.
Cô nói: "13/9/2009, tôi thực sự đã yêu một người đàn ông tuổi nhỏ nhưng có cái đầu quá lớn, quá già trong suy nghĩ, đã đánh gục cái bướng bỉnh trong tôi”. Cát Phượng cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật Kiều Minh Tuấn và bày tỏ yêu anh rất nhiều.
Bên nhau 10 năm, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã gặp không ít sóng gió nhưng đều vượt qua. Thế nhưng, sau khi An Nguy thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, nhiều fans lo lắng chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sẽ đi về đâu.
Cát Phượng từng chia sẻ trên Zing sẽ ủng hộ nếu Kiều Minh Tuấn tìm được người phù hợp. Theo Tri thức trẻ, cách đây 3-4 năm, Cát Phượng từng đề nghị chia tay Kiều Minh Tuấn để anh cưới vợ sinh con trả hiếu cho bố mẹ nhưng Kiều Minh Tuấn nhất quyết không chia tay. Hiện tại, câu chuyện giữa Kiều Minh Tuấn - An Nguy - Cát Phượng đang bị dư luận bàn tán.
Thu Cúc