Bi Rain công khai giá nhẫn cưới với Kim Tae Hee

Google News

Thay vì lựa chọn những thương hiệu cao cấp, nhẫn cưới của Bi Rain - Kim Tae Hee lại có mức giá bình dân đến bất ngờ.

Trong tập mới nhất của chương trình My Ugly Little Boy, Bi Rain có tiết lộ bất ngờ về cặp nhẫn cưới của anh và bà xã Kim Tae Hee.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Ngay từ đầu tôi và vợ đã đồng ý tổ chức một đám cưới nhỏ, không nhận quà tặng hay tài trợ. Nhẫn cưới chúng tôi tự thiết kế và đặt làm với giá 250.000 won (khoảng 5,2 triệu đồng) mỗi chiếc".

Bi Rain cong khai gia nhan cuoi voi Kim Tae Hee

Giá trị thực sự về nhẫn cưới của cặp đôi khiến khán giả không khỏi bất ngờ, trong khi họ là một trong những cặp đôi quyền lực và giàu có hàng đầu làng giải trí xứ Hàn.

Bi Rain cong khai gia nhan cuoi voi Kim Tae Hee-Hinh-2

Năm 2017, hai ngôi sao tổ chức lễ cưới giản dị và riêng tư tại một nhà thờ. Theo tiết lộ từ trước, đám cưới siêu tiết kiệm này chỉ tốn vỏn vẹn 24 triệu đồng - con số vô cùng ít ỏi với khối tài sản mà cả hai đang sở hữu. 

Thông tin về giá trị thật của cặp nhẫn cưới một lần nữa khiến nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với cuộc sống giản dị mà hạnh phúc của Bi Rain - Kim Tae Hee.

Bi Rain cong khai gia nhan cuoi voi Kim Tae Hee-Hinh-3

Cũng trong chương trình, khi được MC hỏi về việc "Ai quản lý tiền ở nhà?", Bi Rain tiết lộ tài sản của cả hai hiện vẫn do mẹ vợ quản lý.

Nam ca sĩ cho biết cả anh và Kim Tae Hee đều quyết định không can thiệp đến thu nhập riêng của nhau, cả hai đều tôn trọng đối phương và minh bạch trong chuyện tài chính gia đình.

Bi Rain cong khai gia nhan cuoi voi Kim Tae Hee-Hinh-4

Bi Rain cũng hé lộ thêm rằng tài nấu nướng của bà xã Kim Tae Hee tuyệt vời và chăm con rất khéo. Anh hào hứng chia sẻ: "Tôi rất thích ăn những món vợ nấu, cô ấy nấu rất giỏi. Chúng tôi cùng san sẻ việc nhà và nấu ăn cùng nhau". 

Theo Vân Chi/ Vietnamnet