Bị soi mặc nhầm quần vợ, Cường Đô La phản ứng thế nào?

Google News

Cường Đô La được khán giả ưu ái gọi ông chồng quốc dân, mẫu đàn ông của nhiều chị em mơ ước.

Qua trang mạng xã hội, khán giả thường xuyên được theo dõi những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình của Cường Đô La - Đàm Thu Trang "một gia đình nhỏ, hạnh phúc to".
Mới đây, trên trang cá nhân Cường Đô La đăng tải khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc bên 2 nhóc tỳ. Anh đưa các con đi mua sắm, vui chơi. Rũ bỏ hình tượng doanh nhân, Cường Đô La vào vai ông bố bỉm sữa chính hiệu. Hình tượng người đàn ông quốc dân của nhiều cô gái mơ ước.
Nhìn vào bức hình, chiếc quần của doanh nhân phố núi nhanh chóng chiếm spotlight. Vô vàn bình luận của khán giả để lại như: "Anh chàng có cái quần đẹp quá", "Bác Cường cho em xin địa chỉ mua quần đính gấu", "Cái out fit nó lại hợp hoàn cảnh thế chứ lại",...
Bi soi mac nham quan vo, Cuong Do La phan ung the nao?
 
Bi soi mac nham quan vo, Cuong Do La phan ung the nao?-Hinh-2
 
Bi soi mac nham quan vo, Cuong Do La phan ung the nao?-Hinh-3
Màn tương tác vui vẻ của Cường Đô La và khán giả khiến dân tình thích thú. 
Bị nhiều người bắt bẻ về style, ông xã Đàm Thu Trang hài hước trêu đùa: "Uầy hình như anh mặc nhầm quần của vợ anh rồi. Gấu đó là móc chìa khoá xe đó em mình ơi....". Màn tương tác vui vẻ của Cường Đô La và khán giả khiến dân tình thích thú.
Trước đây khi nhắc đến Cường Đô La khán giả nghĩ ngay đến công tử con nhà giàu, đào hoa, bóng bẩy. Nhưng đến hiện tại, "đại gia phố núi" có nhiều thay đổi chững chạc hơn và đã là người đàn ông của gia đình.
Bi soi mac nham quan vo, Cuong Do La phan ung the nao?-Hinh-4
Ngoài sự nghiệp thành công, cuộc hôn hôn nhân viên mãn của Cường Đô La khiến nhiều người ao ước. 
Kể từ khi có con, Cường Đô La chính thức gia nhập hội những ông bố cuồng con. Anh được biết đến là ông bố chiều con nhất Vbiz. Với Cường Đô La, khoảng thời gian dành cho gia đình là lúc anh cảm thấy hạnh phúc và bình yên nhất. Ngoài sự nghiệp thành công, cuộc hôn hôn nhân viên mãn của Cường Đô La khiến nhiều người ao ước.
Theo Thúy Ngọc/Saostar