Bị TiTi dọa kiện, Nhật Kim Anh tố ngược, Hồ Gia Hùng phản pháo

Google News

(Kiến Thức) - Ồn ào giữa Hồ Gia Hùng với Nhật Kim Anh - TiTi ngày càng nóng lên. Mới đây, sau khi bị TiTi dọa kiện, Nhật Kim Anh tố ngược, Hồ Gia Hùng có động thái đáp trả cứng rắn.
 
 

Gần đây, Hồ Gia Hùng tố TiTi bỏ rơi vợ con vì Nhật Kim Anh. Phía Nhật Kim Anh và TiTi phủ nhận lời tố. Ngoài ra, cả hai còn tố ngược Hồ Gia Hùng vì ham chơi và sử dụng chất kích thích nên mới phải rời nhóm HKT.
Theo Nhật Kim Anh, Hồ Gia Hùng đang muốn dựa hơi để nổi tiếng. Trong khi đó, TiTi nhấn mạnh nếu Hồ Gia Hùng không đính chính và xin lỗi công khai, anh sẽ mời luật sư để làm việc trực tiếp. Trước lời phản pháo của Nhật Kim Anh và TiTi, Hồ Gia Hùng nhanh chóng đáp trả.
Bi TiTi doa kien, Nhat Kim Anh to nguoc, Ho Gia Hung phan phao
 Hồ Gia Hùng tố TiTi bỏ rơi vợ con vì Nhật Kim Anh. Ảnh: Dân Việt
Theo Thời báo doanh nhân, phía công ty quản lý của Hồ Gia Hùng khẳng định không có việc nam ca sĩ này vì sử dụng chất kích thích mà bị đuổi khỏi nhóm hát như thông tin của TiTi và Nhật Kim Anh công bố khiến cộng đồng mạng hiểu lầm.
Trước những tin đồn sai lệch ảnh hưởng đến danh dự, Hồ Gia Hùng nhờ luật sư hướng dẫn các thủ tục để khởi kiện người tung tin thất thiệt, đồng thời nhờ văn phòng thừa phát lại lập vi bằng những chứng cứ liên quan.
Hồ Gia Hùng cho biết: “Bằng mọi giá tôi sẽ nhờ luật sư của tôi làm cho rõ trắng đen việc này, tôi cam đoan người tung tin thất thiệt sẽ nhận hậu quả. Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự tôi được”.
Hiện tại, dư luận có ý kiến trái chiều về vụ ồn ào giữa Hồ Gia Hùng với Nhật Kim Anh - TiTi. Trong khi nhiều fan của Nhật Kim Anh và TiTi ném đá Hồ Gia Hùng cho rằng anh dựa hơi thì một số lại nghi ngờ không có lửa sao có khói.

Mời quý độc giả xem video "Nhật Kim Anh nhí nhảnh bên mẹ ruột". Nguồn Facebook Nhật Kim Anh


Thu Cúc