Nhật Kim Anh nói gì trước tin đồn khiến TiTi (HKT) bỏ vợ con?

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Gia Hùng mới đây bất ngờ tố Nhật Kim Anh khiến TiTi bỏ vợ con. Lập tức, Nhật Kim Anh lên tiếng về ồn ào đời tư.
 
 

Mới đây, Hồ Gia Hùng bóc mẽ mối quan hệ thực sự giữa Nhật Kim Anh và TiTi. Hồ Gia Hùng chia sẻ trên livestream: "TiTi bỏ vợ bỏ con. Tôi là người giới thiệu người yêu cho TiTi, có vợ sau đó có đứa con xong rồi bỏ, đi quen với Nhật Kim Anh. Đừng chọc tôi điên.
Nhờ quen Nhật Kim Anh thì TiTi mới là tổng giám đốc của một tập đoàn, mới có xe Range Rover để đi. Vợ của TiTi là Thùy Trang ở Bắc Ninh, mọi người cứ tìm hiểu đi vì tôi là người giới thiệu nên tôi vẫn tức cái lồng ngực".
Nhat Kim Anh noi gi truoc tin don khien TiTi (HKT) bo vo con?
Hồ Gia Hùng tố TiTi bỏ rơi vợ con vì Nhật Kim Anh. 
Trước thông tin từ phía Hồ Gia Hùng, Nhật Kim Anh đã lên tiếng. Trên Zing, nữ ca sĩ phản hồi: “Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi”.
Trên trang cá nhân, diễn viên Nhật Kim Anh chia sẻ thêm, hiện tại một số cá nhân đang cố tình sử dụng tên tuổi và hình ảnh của cô nhằm gây ra điều tiêu cực. Chính vì vậy, nữ ca sĩ rất mong khán giả đón nhận thông tin chọn lọc.
Về phía TiTi, anh chưa lên tiếng trước lời tố của Hồ Gia Hùng. Trước ồn ào, Hồ Gia Hùng và TiTi từng là thành viên nhóm nhạc HKT. 

Mời quý độc giả xem video "Nhật Kim Anh nhí nhảnh bên mẹ ruột". Nguồn Facebook Nhật Kim Anh


Thu Cúc (Tổng hợp)