Bức xúc hình ảnh Mai Phương lúc qua đời bị chụp trộm câu “like”

Google News

(Kiến Thức) - Một số người trà trộn vào chụp hình, quay clip Mai Phương qua đời để trục lợi khiến Ốc Thanh Vân, Gia Bảo vô cùng bức xúc.
 
 

Mai Phương qua đời vào tối ngày 28/3 sau 2 năm bị ung thư phổi. Đám tang của cố diễn viên được gia đình tổ chức một cách kín đáo, hạn chế người viếng vì tình hình Covid-19. Hiện tại, gia đình và đồng nghiệp của Mai Phương rất bức xúc khi một số người trà trộn vào đám tang Mai Phương để chụp hình, quay clip rồi tung lên mạng để câu like.
Là người chị thân thiết với Mai Phương, Ốc Thanh Vân lên tiếng: “Dù có muốn thông tin cho mọi người biết thì cũng không phải theo cách đó! Thương quá thì chụp lưu lại thôi, khi nào em xong xuôi tươm tất thì hãy đăng lên. Tôi đã vào bình luận và nhắn xin xóa giúp. Nhưng họ vẫn để và bây giờ đã tràn lan.
Đã đang dịch bệnh thế này, làm như thế mọi người hiếu kỳ tập trung đông thì làm sao? Sao lại tranh thủ như thế. Xin mọi người đừng share. Phương không muốn ai nhìn thấy lúc mình không đẹp đâu. Tại sao phải im lặng và giữ kín đến phút chót. Xin hãy thương em tôi. Đã nhiều đau đớn lắm rồi. Làm ơn!”.
Buc xuc hinh anh Mai Phuong luc qua doi bi chup trom cau “like”
 Ốc Thanh Vân bên Mai Phương. 
Buc xuc hinh anh Mai Phuong luc qua doi bi chup trom cau “like”-Hinh-2
 Lễ tang của Mai Phương diễn ra kín đáo. Ảnh: FB nghệ sĩ Trịnh Kim Chi
Buc xuc hinh anh Mai Phuong luc qua doi bi chup trom cau “like”-Hinh-3
 Đồng nghiệp đến viếng Mai Phương. 
Gia Bảo cũng bức xúc trước hành động thiếu ý thức. Anh viết: “Sáng nay đã có vài người chạy đến tận nơi để chụp hình quay clip đăng lên Facebook trong khi tất cả anh chị em nghệ sỹ thân thiết với Mai Phương đang nắm chặt tay nhau cùng nhau không chia sẻ cả nơi tổ chức lễ tang.
Không phải vì chúng tôi ích kỷ. Biết là khán giả yêu mến cũng muốn nhìn Phương và cầu nguyện cho Phương. Nhưng quý vị ơi hiện tại tình hình Covid-19 đang diễn biến phức tạp cho nên chúng tôi không đưa thông tin tang lễ lên. Nếu có lòng chúng ta có thể ở nhà để cầu nguyện cho cô ấy. Không nhất thiết phải đến tận nơi để nhìn.
Rồi nhân danh khán giả, rồi các Youtuber đến, rồi lỡ đông đúc ầm ĩ chính quyền đến làm việc rồi lại tội cho người đã khuất. Tệ hơn nữa lỡ như người nào đang ủ bệnh đến thì hậu quả sẽ khôn lường. Và tuyệt nhiên làm ơn đừng đăng những hình ảnh cuối cùng của người đã khuất. Người ta là con gái, là nghệ sĩ nữa”.
MC Đại Nghĩa cũng lên tiếng: “Lần nào cũng vậy, chẳng biết được lợi ích đến như thế nào mà phải làm những điều như thế. Nói hoài nói mãi vẫn vậy, vẫn bất chấp. Thương cho người nằm xuống”.
Mới đây, đến viếng Mai Phương, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Đến thăm em lần cuối. Vì tình hình cả nước đang chống Covid-19, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ không thể đến với Mai Phương lần cuối được, nhưng gia đình và Phương rất hiểu. Hãy cầu nguyện cho Phương từ xa mọi người nhé”.

Mời quý độc giả xem video "Mai Phương tham gia chương trình Ký ức vui vẻ". Nguồn  Zing


Thu Cúc