Ca sĩ 29 tuổi khóc khi bị bắt vì ăn trộm loạt đồ hiệu

Google News

Nam ca sĩ Fight Thanandon bị cảnh sát bắt sau khi ăn trộm nhiều món đồ hiệu của người quản lý với tổng giá trị lên tới hơn 1,3 tỷ đồng.

Cảnh sát Thái Lan mới đây cho biết, nam ca sĩ trẻ Fight Thanandon (29 tuổi) đã bị bắt giữ vì hành vi trộm cắp.

Được biết, Fight Thanandon bị phát hiện khi đang rao bán chiếc áo sơ mi hàng hiệu có số lượng giới hạn tại Thái Lan. Chiếc áo này là một trong những món đồ mà Fight Thanandon ăn cắp tại nhà riêng của người quản lý.

Ca si 29 tuoi khoc khi bi bat vi an trom loat do hieu

Fight Thanandon ăn cắp số đồ trị giá hơn 1,3 tỷ đồng của người quản lý (bên phải).

Ngoài chiếc áo sơ mi số lượng giới hạn này, Fight Thanandon còn lấy cắp 1 áo khoác đen hiệu Balmain Paris, 1 áo khoác thương hiệu Versace, 1 đôi giày hiệu Hermes cùng 9 món đồ hiệu giá trị khác. Tổng cộng số tiền của những món đồ này lên tới hơn 2 triệu baht (khoảng hơn 1,3 tỷ đồng).

Tại cơ quan điều tra, Fight Thanandon đã khóc và thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Nam ca sĩ cho biết vì chuyện gia đình và nợ nần do đánh bạc trực tuyến, Fight Thanandon đã nảy ra ý nghĩ trộm đồ của người quản lý. Lựa lúc người quản lý vắng nhà, nam ca sĩ đã lén lấy đi những món đồ kể trên và bán lại cho những cửa hàng đồ cũ hoặc những người có nhu cầu mua.

Ca si 29 tuoi khoc khi bi bat vi an trom loat do hieu-Hinh-2

Fight Thanandon đã lọt vào top 10 trong buổi thử giọng tìm ra ca sĩ chính của ban nhạc Restrospec. Sau đó, anh được một quản lý để ý và thuyết phục gia nhập ngành giải trí Thái Lan. Trong suốt 3 năm qua, Fight Thanandon thường xuyên ghé thăm nhà người quản lý này để luyện tập thế nhưng tên tuổi của Fight vẫn chưa được nhiều người biết đến.

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ trước thông tin này. "Thật đáng tiếc cho Fight. Cậu ấy thậm chí còn chưa thành danh đã sa ngã như vậy rồi", một khán giả bình luận. Tuy vậy, cũng có không ít người mong rằng Fight Thanandon sẽ rút ra được bài học từ lần này. Hiện vẫn chưa rõ mức án mà Fight Thanandon phải chịu.

*Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Theo Hà Vy/Vietnamnet