Ca sĩ Vy Oanh gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng

Google News

Vy Oanh cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP HCM đã tiếp nhận đơn cô tố cáo bị bà Phương Hằng sử dụng mạng xã hội đăng thông tin vu khống.

Trên trang cá nhân, Vy Oanh vừa tuyên bố chính thức khởi kiện bà Phương Hằng. Giọng ca “Đồng xanh” chia sẻ rằng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP HCM đã tiếp nhận đơn cô tố giác bị bà Hằng sử dụng mạng xã hội đăng thông tin vu khống, bôi nhọ.
Thông báo của Công an TP HCM nêu rõ nội dung tố cáo của Vy Oanh: "Bà Nguyễn Phương Hằng đã sử dụng những ngôn từ phản cảm xúc phạm bà Mỹ Oanh (tên thật của ca sĩ Vy Oanh) là gái bao, giật chồng, làm vợ bé, đi đẻ thuê cho đại gia...
Ngày 25/5 bà Phương Hằng tiếp tục livestream phát ngôn có tính chất xúc phạm bà Mỹ Oanh hơn. Từ đó nhiều đối tượng đã lập nhóm trên Facebook, Youtube đăng lại các video livestream của bà Hằng phát ngôn vu khống bà Mỹ Oanh và làm video đặt tiêu đề để bôi nhọ, nói xấu, lăng mạ bà Mỹ Oanh".
Ca si Vy Oanh gui don to cao ba Phuong Hang
 Vy Oanh gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng. Ảnh: Vietnamnet
Ca si Vy Oanh gui don to cao ba Phuong Hang-Hinh-2
 Nữ ca sĩ chia sẻ hồ sơ khởi kiện bà Phương Hằng.
Ca si Vy Oanh gui don to cao ba Phuong Hang-Hinh-3
 
Vy Oanh cho hay, cô nhờ đến pháp luật can thiệp vì những gì mà bà Phương Hằng làm vượt quá sự bao dung của cô cũng như vì trách nhiệm khi là người của công chúng.
Nữ ca sĩ chia sẻ: “Lẽ ra, tôi đã bỏ qua tha thứ cho cô từ lần trước nhưng cô vẫn không ngừng vu khống, dẫn dắt dư luận chà đạp tôi, con cái và gia đình tôi bằng mọi phương tiện truyền thông bẩn.
Trước đây, tôi đã từng tha thứ cho 2 người đàn bà lộng ngôn vô cớ vu khống tôi rồi vì tôi nghĩ ai gieo nghiệp người đó gánh, mình không làm gì sai không có gì phải ngại. Nhưng lần này cô đã vượt quá giới hạn lòng bao dung của tôi. Trơ trẽn cướp chồng này- đẻ thuê này- làm gái này- làm bé này- từ thiện ảo này - gửi ảnh nóng cho "vợ" người ta này - nổ này. Vâng, mời cô tiến thắng ra công an và tòa án nhé.
Là người của công chúng, tôi cũng cần phải có trách nhiệm với cộng đồng khi cô lấy hình ảnh của tôi ra rêu rao, định hướng sai trái rằng, muốn giàu có hưởng thụ chỉ cần: "đẻ thuê - cướp chồng - làm gái- sống gian manh lươn lẹo, cổ xúy cho việc ác gắp lửa bỏ tay người, vu khống, bôi nhọ”.
Giọng ca “Đồng xanh” cũng làm rõ tin đồn thân thiết với ông chủ công ty T.H.P. Cô cho hay: “Cách đây 14 năm trước, tôi đóng quảng cáo cho công ty T.H.P nhưng làm việc qua một công ty trung gian, chứ không làm việc trực tiếp. Tôi khẳng định không có bất cứ một mối liên hệ nào khác và cũng không thân thiết với gia đình chú T. và cô N.”.
Vy Oanh còn cho biết, cô đã nhắn tin cho ông T. về việc tố bà Phượng Hằng đã cho người gán ghép ông và con trai đầu lòng của cô có mối liên hệ. Trong loạt tin nhắn được Vy Oanh chia sẻ, nữ ca sĩ cho rằng nên kiện bà Phương Hằng, nếu không sẽ mất uy tín.
Còn người được cho là ông T. phản hồi: "Khi mình không kiện đồng nghĩa là mình công nhận. Tội nghiệp cho cháu lớn lên sẽ hoang mang khi bị xã hội lên án mà không biết đúng sai thế nào”.
Ca si Vy Oanh gui don to cao ba Phuong Hang-Hinh-4
 Vy Oanh làm rõ tin đồn thân thiết với vợ chồng ông chủ công ty T.H.P.
Nữ ca sĩ cho biết, gia đình rất đau lòng khi con trai đầu lòng của cô bị lôi vào ồn ào. “Trẻ con vô tội, đứa con trai vừa lên 6 tuổi của tôi cần có được tuổi thơ hồn nhiên và có quyền tự hào về mẹ của nó. Gia đình tôi rất đau lòng khi hình ảnh của con vô cớ bị mang ra gán ghép, bôi nhọ”, Vy Oanh nói.
Vy Oanh nhắn nhủ bà Phương Hằng dành sức để ra tòa: “Tôi thấy cô "lo lắng" cho hạnh phúc của gia đình tôi quá nhiều rồi đấy! Cô tưởng cô là ai mà được chồng tôi phải dành thời gian nghe cô nói?!
Cô cứ lo cho thân cô ổn đi đã nhé, chứ chúng tôi nhìn cô không ổn chút nào cả, cô khóc hoài tội nghiệp lắm! Nhân quả ở đâu xa? Rồi còn dành sức mà ra tòa và công an với hàng loạt lá đơn của nhiều người dành cho cô nữa, cũng mệt phết đấy”.
Ồn ào giữa Vy Oanh và bà Phương Hằng bắt đầu từ tháng 5/2021. Gần đây, cả hai một lần nữa lời qua tiếng lại. 

Xem video "Vy Oanh khoe bụng bầu". Nguồn FBNV

Thu Cúc